ยกระดับแม่บ้าน “อูโน่” เปิดหลักสูตร “นู๋เมด อคาเดมี 2019” รุ่นแรก ขยายฐานแม่บ้านฟรีแลนซ์ ให้บริการทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล

ศักยภาพประเทศไทยโดดเด่นด้านงานบริการ โดยเฉพาะงาน “แม่บ้าน” ถือเป็นจุดแข็งและจุดขายในโซนกรุงเทพมหานคร เป็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจงานบริการมากขึ้น ขณะที่ บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำด้านบริการรักษาความสะอาดโดยทีมงานมืออาชีพ ในเครือ พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น เร่งขยายงานบริการเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโดฯ อะพาร์ตเมนต์ และโรงแรม จึงเปิดอบรมหลักสูตร “นู๋เมด อคาเดมี 2019” (Numaid Academy 2019) รุ่นที่ 1” สร้างเครือข่ายแม่บ้านฟรีแลนซ์ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล มาร่วมเป็น “แม่บ้านนู๋เมด” แม่บ้านมืออาชีพที่มีความเป็นเลิศในงานบริการ น่าเชื่อถือ ซื่อสัตย์ พร้อมยกระดับมาตรฐานแม่บ้านสู่ระดับสากล โดยมีวิทยากรที่เติบโตและมีประสบการณ์ในการทำงานด้านบริการทำความสะอาดมากกว่า 10 ปี มาร่วมมอบความรู้แบบไม่มีกั๊ก พร้อมต้อนรับเหล่าแม่บ้านรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมอบรมกันอย่างคึกคัก

นายธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เล่าว่า เนื่องจากทุกปีจะมีโครงการที่อยู่อาศัยเปิดตัวใหม่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลปีละเฉลี่ยกว่า 100,000 ยูนิต ส่งผลให้มีความต้องการบริการทำความสะอาดในที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นตามไปด้วย อูโน่ เซอร์วิส จึงวางแผนขยายงานบริการครบวงจรให้ครอบคลุมกรุงเทพฯและปริมณฑล ด้วยการสร้างเครือข่ายแม่บ้านฟรีแลนซ์ให้ได้มากที่สุด และเพื่อให้งานบริการมีมาตรฐานในระดับเดียวกัน จึงเปิดหลักสูตรอบรม “นู๋เมด” แม่บ้านยุคใหม่บริการด้วยใจ ภายใต้หลักสูตร “Numaid Academy 2019” ซึ่งเปิดอบรมขึ้นเป็นครั้งแรก ในการรวบรวมองค์ความรู้ และเทคนิคต่างๆ ด้านการทำความสะอาดห้องชุดและบ้านพักอาศัย ซึ่งเป็นบริการแม่บ้านตามความต้องการของลูกค้า (On Demand Services)

 

นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้ชำนาญการที่คอยแนะนำเทคนิคต่างๆ นำโดย ศศิธร พานนนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้มีประสบการณ์การในการทำงานด้านบริการทำความสะอาดมากกว่า 10 ปี ที่มาเผยเทคนิคพิเศษ เรียนรู้เร็ว เข้าใจง่ายภายในวันเดียว อาทิ การใช้อุปกรณ์ทำความสะอาด, การใช้น้ำยาที่เหมาะสมกับประเภทงาน, ความปลอดภัยในระหว่างปฏิบัติงาน และมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้า โดยเนื้อหาในการอบรมมีทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้รับความรู้และมีทักษะในการทำความสะอาด จากการลงมือปฏิบัติจริง สามารถปฏิบัติงานได้ตรงตามมาตรฐานของทางบริษัท โดยหลังจบการฝึกอบรมแม่บ้านทุกท่านจะได้รับใบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นการรับรองจากทางหลักสูตร และมีคุณสมบัติในการเข้าร่วมเป็นแม่บ้านฟรีแลนซ์ของนู๋เมดอีกด้วย

ศศิธร พานนนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า หลักสูตรฝึกอบรม Numaid Academy” เกิดขึ้น หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว “แม่บ้านนู๋เมด” บริการแม่บ้านทำความสะอาดที่พักอาศัยรายครั้ง ตามความต้องการของลูกค้า (On Demand) ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีและทางลูกค้ามีความต้องการใช้บริการทำความสะอาดจำนวนมาก ทาง อูโน่ จึงเปิดรับสมัครแม่บ้านฟรีแลนซ์ เพื่อขยายพื้นที่การให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น โดยคอนเซ็ปต์ของ “แม่บ้านนู๋เมด” คือ กลุ่มคนที่มีใจรักในงานบริการ ต้องการมีรายได้เสริม สามารถเลือกรับงานตามวัน เวลา และเลือกรับงานในเขตพื้นที่ที่สามารถเดินทางสะดวก

ปัจจุบัน “แม่บ้านนู๋เมด” ให้บริการครอบคลุม 3 พื้นที่ ได้แก่ โซนรังสิต โซนสุขุมวิท 24 และ โซนบางนา-แบริ่ง โดยมีทีมแม่บ้านมืออาชีพที่ผ่านการอบรมพร้อมให้บริการทุกวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 550 บาทต่อครั้ง ผู้ที่สนใจสามารถเรียกใช้บริการแม่บ้าน “นู๋เมด” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โทร 061-392-9000 ในวันและเวลาทำการ ในวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์