เปิดตัว “Primo Academy” สถาบันอบรมอสังหาฯ โดยกูรูหลากวงการ ประเดิมหลักสูตรแรก “RE Service Professional” ตอบโจทย์ New Normal

“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ต่อยอดองค์ความรู้ด้านอสังหาฯ เปิดตัวสถาบัน “Primo Academy” รวบรวมผู้ทรงคุณวุฒิหลากวงการ ร่วมถ่ายทอดวิธีคิด มุมมอง องค์ความรู้ ด้านอสังหาฯ สู่ผู้บริหารและคนทำงานอสังหาฯยุคใหม่ สร้าง “ทางลัด 5 ด้าน” สู่ผู้เรียนและอีโคซิสเท็ม นำร่องหลักสูตรแรก “Real Estate Service Professional” พร้อมวิทยากรคับคั่งจากหลากองค์กร อาทิ BUILK, Prop2morrow, Think of Living, BAY, Origin Property ชูจุดแข็งเนื้อหาตอบโจทย์เทคนิคการทำการตลาดหลังยุค New Normal ประยุกต์ใช้การดำเนินธุรกิจ ปิดรับสมัครรุ่นแรก 14 ส.ค. เริ่มเรียน 22 ส.ค.นี้

นายสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เปิดเผยว่า จากความเชี่ยวชาญของบริษัทในธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน ประกอบกับกระแสความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับทุกธุรกิจอย่างรวดเร็วจากผลกระทบของ COVID-19 บริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสในการนำองค์ความรู้ของบริษัทมาถ่ายทอดให้แก่ทั้งผู้บริหารและพนักงานที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ หรือสนใจจะลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จึงได้จัดตั้งพรีโม อะคาเดมี (Primo Academy) สถาบันอบรมองค์ความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่รวบรวมผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายวงการที่เกี่ยวข้องไว้อย่างครบถ้วน

“ผู้ทรงคุณวุฒิแต่ละท่านจะมาร่วมถ่ายทอดวิธีคิด มุมมอง องค์ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับด้านอสังหาริมทรัพย์ และด้วยความแข็งแกร่งของสถาบัน จะช่วยให้เราสามารถสร้างทางลัด 5 ด้าน ให้แก่ผู้เข้ารับการอบรม ได้แก่ 1.ทางลัดด้านองค์ความรู้ เข้าใจอสังหาฯทุกมิติกอย่างทันสมัย 2.ทางลัดด้านพันธมิตร ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนกับทั้งวิทยากรและเพื่อนร่วมรุ่นและต่างรุ่น 3.ทางลัดด้านเครือข่าย สร้างปฏิสัมพันธ์เชิงธุรกิจผ่านเครือข่ายผู้เรียน 4.ทางลัดด้านประสบการณ์ เรียนลัดจากประสบการณ์ตรงของวิทยากร 5.ทางลัดด้านทักษะ ได้เข้าร่วมเวิร์คช็อปแบบจับมือทำ ทั้งหมดจะทำให้ผู้สมัครได้รับทางลัดที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจอย่างแท้จริง” นายสมสกุล กล่าว

นอกเหนือจากการสร้างทางลัดทั้ง 5 ด้านแล้ว บริษัทเชื่อมั่นว่า สถาบันจะกลายเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยรวบรวมคนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ให้สามารถเชื่อมโยงถึงกัน เกิดเป็นระบบนิเวศด้านอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate Ecosystem) ที่ช่วยกันพัฒนาวงการอสังหาริมทรัพย์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนและแข็งแกร่งได้

นายสมสกุล กล่าวอีกว่า บริษัทจะเริ่มต้นเปิดหลักสูตรแรก ด้วยหลักสูตร “New Normal : Real Estate Service Professional” รุ่นที่ 1 หลักสูตรสำหรับตอบโจทย์การพัฒนางานบริการอสังหาริมทรัพย์หลังจากช่วงวิกฤติ COVID-19 ตัวหลักสูตรจะมุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้มุมมองที่หลากหลาย พร้อมพลิกวิกฤติเป็นโอกาส สร้างมูลค่าเพิ่มให้อสังหาริมทรัพย์ได้อย่างต่อเนื่อง และมีเทคนิคการทำการตลาดที่พร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในภาวะความปกติแบบใหม่ หรือ New Normal

สำหรับหลักสูตรดังกล่าว รวบรวมวิทยากรชั้นนำในสายงานต่างๆ จากทั่วประเทศมามากกว่า 10 ท่าน อาทิ ไผท ผดุงถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด (BUILK) สตาร์ทอัพเจ้าของแพลทฟอร์มบริหารงานก่อสร้างชั้นนำของไทย, ชินภัทร วิสุทธิแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายและภาษีที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ และกรรมการอิสระ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI), ณัฐพล ลือพร้อมชัย และจันทร์เพ็ญ หล่อวิมงคล 2 ผู้บริหารระดับสูงจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) (BAY), สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี, ท็อป-สุธาทร สุทธิสนธิ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Prop2morrow, บีม-เธียรรุจ ธรณวิกรัย ผู้ร่วมก่อตั้ง Think of Living ฯลฯ

สำหรับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือ อาทิ บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการงานบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ให้คำปรึกษาและเป็นตัวแทนขายอสังหาฯ บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในอสังหาฯ บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการรับฝากเช่า ขาย และตกแต่งที่อยู่อาศัย ตลอดจนบริหารและจัดการอสังหาฯ โครงการระดับลักชัวรี่แบบครบวงจร บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร รวมถึงมีบริการล้างแอร์และอบโอโซน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ทำให้เครือพรีโมมีความเชี่ยวชาญในงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบัน ให้บริการบริหารโครงการคอนโดมิเนียมกว่า 40 โครงการ มีเป้าหมายขยายการบริการไปสู่การบริหารอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทอย่างครบวงจร โดยมุ่งมั่นพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด