7 ห้าง สวรรค์นักช้อปใกล้ BTS สุขุมวิท

7 ห้างดัง สวรรค์นักช้อปใกล้ รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท

ถ้าคิดจะไปช็อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าใจกลางธุรกิจย่านสุขุมวิทแล้ว อาจจะมีหลากหลายสถานที่ที่นึกถึง เพราะแต่ละสถานนที่ก็เป็นช็อปปิ้งทีมีความหลากหลาย แต่วันนี้ Primo Realtor ขอแนะนำ Shopping Mall ที่เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองเช่นคุณ…

 

สุขุมวิทพลาซ่า (โคเรียนทาวน์ )
Korean Town ที่เที่ยวเกาหลีใจกลางกรุงเทพฯ เหมือนอยู่เกาหลี!
ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีใต้ก็เข้าถึงความกิมจิได้เต็มๆ มีทั้ง ร้านอาหารและซุปเปอร์มาร์เก็ตเกาหลีแท้ๆ ติ่งเกาหลีห้ามพลาด!
การเดินทางง่ายๆ ด้วย BTS ไปลง สถานีอโศก แล้วออกทางออกหมายเลข 2 เดินต่อไปไม่เกิน 5 นาทีก็จะเห็นป้ายสุขุมวิท 12

 

ดิ เอ็มควอเทียร์
ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ของ ดิ เอ็มดิสทริค ที่ต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง ซึ่งประกอบด้วยศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย และแหล่งท่องเที่ยว โดยศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับห้าง ดิ เอ็มโพเรียม โดยจะมีทางเชื่อมผ่านบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางยิ่งขึ้น สำหรับภายในพื้นที่ของห้าง ดิ เอ็มควอเทียร์ จะถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนคือ The Glass Quartier, Quarter Waterfall และ The Helix Quartier มีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 400 แบรนด์ ถือเป็นสวรรค์ของนักช็อปก็ว่าได้

 

ดิ เอ็มโพเรียม
ช้อปปิ้งมอลล์หรูหราแห่งแรกของกรุงเทพฯ ดิเอ็มโพเรียม ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ บนถนนสุขุมวิท คุณจะสัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งสุดตระการตา กับการรวมรวมร้านค้าแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลกไว้ในแหล่งช้อปปิ้งกลางเมืองแห่งนี้ การเดินทางลง BTS พร้อมพงษ์ (ทางออก4) BTS Phromphong ทางออก 4 อยู่ห่างไป 386 เมตร และใช้เวลาเดิน 6 นาที

 

เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน
แหล่งช้อปปิ้งใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ออกแบบคอนเซ็ปท่าอาศยานและการเดินทาง ใช้ชื่อ เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน แยกอโศก-สุขุมวิท สะดวกสบายต่อการเดินทาง ด้วยจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้ามหานคร MRT คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับร้านค้าแฟชั่น เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า และอีกมากมาย จากดีไซน์เนอร์ชาวไทย นอกจากนี้ เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน ยังมีร้านอาหารและศูนย์อาหาร ที่ใหญ่ถึง 2 ชั้น ให้คุณได้เลือกทานกันอย่างจุใจ การเดินทางใช้รถไฟฟ้า ลง MRT สถานีอโศก
 

 

GATEWAY เอกมัย
ศูนย์การค้าครบวงจรเต็มรูปแบบที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น การเดินทางก็สะดวกเชื่อมต่อกับ BTS เอกมัย และหากคุณใช้บริการ BTS เมื่อมาถึงยัง Gateway เอกมัย คุณจะพบกับแมวกวัก (มะเนะกิเนะโกะ) ตัวโต ยิ้มต้อนรับ อดใจไม่ได้ต้องขอเข้าไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกอย่างแน่นอน

 

DONKI Mall Thonglor
ห้างดองกี้ สวรรค์ของนักช้อปจากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทย ใจกลางทองหล่อ ศูนย์การค้า DONKI Mall Thonglor เปิดให้บริการทั้งหมด 5 ชั้น ซึ่งนอกจากร้าน Don Don Donki ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ คาราโอเกะ สวนสนุก และสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนท์ อีกด้วย การเดินทาง BTS สถานีทองหล่อ หรือ สถานีเอกมัย และต่อวินมอเตอร์ไซต์มายัง DONKI Mall Thonglor

 

True Digital Park
True digital park บิ๊กโปรเจ็คต์ล่าสุดของกลุ่ม True ในการสร้างอาณาจักรดิจิทัล สร้างระบบนิเวศสำหรับสตาร์ทอัพ ครอบคลุมพื้นที่ออฟฟิศให้เช่า รีเทล และที่อยู่อาศัย หวังเป็นฮับในอาเซียน แบ่งพื้นที่ 3 ส่วน สำหรับคนดิจิทัล
1. พื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล (Innovation Area) ในแนวคิด Open Innovation ศูนย์รวมบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ เป็นโซนให้เช่าออฟฟิศสำหรับกลุ่มสตาร์ทอัพ หรือเทคคอมปานีที่สนใจ จัดแบ่งพื้นที่เป็น 4 โซน ได้แก่ Co-working Space สำหรับการทำงาน, Enterprise Space สำนักงานบริษัทข้ามชาติ และเหล่าสตาร์ทอัพ, Innovation Space ศูนย์นวัตกรรม และเครื่องมือเทคโนโลยี, และ Events and Business Services Space ห้องประชุม สัมมนา ร้านอาหาร และพื้นที่กิจกรรมสันทนาการต่างๆ
2. พื้นที่ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Area) เป็นพื้นที่รีเทลขนาดพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน
3. ที่พักอาศัย (Residential Area) คอนโดมิเนียม High-rise 3 อาคาร
ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกบนถนนสุขุมวิท101 ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี