8 ร้านแฮงค์เอาท์ บรรยากาศดียามค่ำคืน ย่านรามอินทรา

หากอยากจะชวนแก๊งเพื่อนไปนั่งผ่อนคลาย หรือแฮงค์เอ้าท์ดื่มด่ำบรรยากาศ พร้อมฟังดนตรีเพราะๆ ย่านรามอินทรา ทีมงาน Primo Realtor มี 8 ร้านดีๆ มาแนะนำ ไม่ว่าคุณจะไปออกเดตเป็นคู่ หรือจะยกก๊วนชวนไปเฮฮาปาร์ตี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะนอกจากบรรยากาศภายในร้านจะชิลล์สบายแล้ว อาหาร เครื่องดื่ม และดนตรีของแต่ละร้านยังจัดเต็ม ให้คุณได้สนุกลืมเรื่องเครียดๆ เศร้าๆ ไปเลย จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย…

1. Mellow Garden Wine & Dine Restaurant

ร้านนี้เป็นร้านที่สมชื่อร้านที่สุด เนื่องจากเป็นทั้งร้านอาหารเปี่ยมเสน่ห์ และมีสวนสวยเขียวขจีอยู่ภายใน ร้านนี้เป็นร้านที่ตกแต่งสไตล์สวนสีขาว มีที่นั่งทั้งนอกอาคาร และในอาคารให้เลือก บรรยากาศจึงออกมาเป็นแนวโรแมนติกอย่างมาก

 

2. Waterside Restaurant

ร้าน Waterside หรือแปลเป็นไทยว่า “ริมน้ำ” เป็นหนึ่งในร้านที่ดังที่สุดในกรุงเทพมหานคร และเป็นที่รู้จักกันอย่างดีของผู้มีบ้านเดี่ยวเกษตรนวมินทร์ ทั้งโครงการใหม่และผู้ที่อยู่ในพื้นที่มาก่อน ร้าน Waterside เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอาหารอันเหนือระดับ บรรยากาศภายในร้านก็ทั้งสวย ทั้งสบาย แถมยังมีบริการเสริมอื่นๆ เช่น บริการห้องคาราโอเกะ ให้ได้เลือกใช้อีกด้วย

 

3. 66 Station

ร้าน 66 Station เป็นร้านที่ตกแต่งสไตล์สตรีท ที่เน้นขายทั้งอาหาร และเครื่องดื่มสุดชิล นอกจากนั้นที่นี่ยังมีบริการบรรเลงดนตรีสด หรือการแสดงของวงดนตรีทั้งสมัครเล่น และวงชื่อดังอยู่หลายคืน ที่ตั้งของร้านอยู่ติดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม จึงอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว รวมถึงผ่านระบบขนส่งสาธารณะด้วยเช่นกัน

 

4. Karaoke City

หลังจากเหน็ดเหนื่อย เครียด กับงาน ปัญหารถติด ปัญหาชีวิต ก็ได้เวลาปลดปล่อยกันบ้าง มาดวลไมค์กัน คาราโอเกะ ซิตี้ กันดีกว่า ร้านอยู่ ริมถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา เป็นร้านคาราโอเกะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ City Zone ,Thailand Zone และ Terminal Zone

 

5. 20 Something Bar

ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านใกล้กับตลาดหัวมุมเกษตร-นวมินทร์ และเป็นร้านยอดนิยมของผู้พักอาศัยในบ้านเดี่ยวเกษตรนวมินทร์มาโดยตลอด เพราะอาหารที่อร่อย ดนตรีสดสนุกสนาน บรรยากาศร้านดี แถมยังเดินทางได้สะดวกง่ายดาย ใครก็ตามที่แวะไปท่องเที่ยว หรือเดินทางผ่านตามบ้านเดี่ยวเกษตร-นวมินทร์ มักจะได้แวะร้านนี้กันอยู่เสมอ

 

6. Chocolate Ville

“ที่นี่มีมุมสวยๆเยอะมาก มีมุมให้ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศเพลิดเพลินไปอีก สำหรับเมนูอาหารของร้าน Chocolate Ville จะค่อนข้างหลากหลายและผสมกันหลายแบบ มีทั้งอาหารไทย จีน ยุโรป แม้แต่อาหารฟิวส์ชันก็มากันครบ รสชาติมีเอกลักษณ์ในราคาที่สมน้ำสมเนื้อกับคุณภาพ อากาศเย็นสบายแถมเพลงที่เปิดก็เพราะด้วย 

 

7. มันส์กุ้ง เบียร์การ์เด้น (Munkoong beergarden)

ร้านนี้อยู่เลียบทางด่วนรามอินทรา เปิดเมื่อต้นปี 2562 บรรยากาศร้านดีมาก มีหลายโซนทั้ง Indoor Outdoor และ ริมแม่น้ำเมนูแนะนำของทางร้านคือ กุ้งแม่น้ำเผา กุ้ง Signature เบียร์สด และ Craft Beer กว่า 100 ชนิด มีดนตรีสด ฟังเพลินตลอดทั้งคืน มีทีวี สำหรับลูกค้าที่ชอบดูบอล 120 นิ้ว มีพื้นที่จอดรถรองรับกว่า 200 คัน

 

8. EST.33 By Singha @CDC

EST.33 เป็นร้าน เบียร์คราฟท์ ของสิงห์ อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ชอบรสชาติแตกต่างออกไป ซึ่งมีมาให้ชิมกันหลายตัว โดยมีสาขาแรกอยู่ที่ CDC (Crystal Design Center) ตามมาด้วย สาขาที่ 2 คือ The Nine พระราม 9 และสาขาที่ 3 ที่ The Up พระราม 3 ภายใต้โครงสร้างการดีไซน์พื้นที่ที่เน้นความอบอุ่น และ วินเทจเป็นหลัก โดยแต่ละสาขาจะมีคอนเซ็ปต์ธีมการตกแต่งปลีกย่อยที่แตกต่างกันออกไป

สาขาที่ทีมงาน Realtor แนะนำคือ EST.33 สาขา CDC มีคอนเซ็ปต์ที่ต้องการให้ที่นี่เป็นห้องเรียนเรื่องการทำเบียร์เมื่อมานั่งจิบเบียร์คราฟท์ในบรรยากาศชิลล์ๆ รับลมเย็น โดยมีที่นั่งให้เลือกทั้งโซนด้านในอันเงียบสงบ หรือ จะชอบความครึกครื้นก็มาการรับลมเย็นฟังดนตรีสดด้านนอกได้ตามความต้องการ