รวม 5 ร้านเด็ด ย่านบางใหญ่ ที่ชาวนนทบุรีห้ามพลาด!

ชาวบางใหญ่ที่กำลังหาร้านอาหารเจ้าเด็ด รสชาติโดนๆ พาครอบครัวหรือเพื่อนไปนั่งกินแซ่บๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ เตรียมตัวจดลิสต์ให้พร้อม วันนี้ทาง Iris Group ได้มาแนะนำให้รู้จัก 5 ร้านอาหารเจ้าเด็ดย่านบางใหญ่ ใกล้ๆโครงการบ้านพร้อมอยู่อย่าง Iris Park และคอนโดมิเนียม Iris Westgate มาให้ไปโดนกัน! รับรองว่าแต่ละร้านรสชาติถูกปาก ราคาถูกใจ ว่าแล้วก็ตามไปกินกันให้อิ่มท้องกันเลยจ้า

Credit : Wongnai , Ryoiireview


Etage 7 Bistro

ร้านอาหารฟิวชั่น ครบเครื่องทั้งจานไทยดั้งเดิม และสแกนดิเนเวียสุดหรู Etage 7 Bistro ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศและดนตรีสุดไพเราะ หรือใครชื่นชอบบาร์พร้อมเครื่องดื่มสุดพรีเมียม ร้านก็จัดให้! เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ชวนลิ้มลองกับเมนู “Spaghetti กุ้งแม่น้ำสไปซี่” เสิร์ฟทะเลเน้น ๆ เต็มจาน หรืออาหารไทย “ไก่นึ่งสมุนไพร”, “ปูนิ่มผัดผงกะหรี่”, “แกงเผ็ดเป็ดย่าง” และอีกเพียบ!
ตั้งอยู่ที่ 5 ถนน แจ้งวัฒนะ นนทบุรี เบอร์ติดต่อ 097-946-3946
เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/etage7bistro/

ครัวชายคลอง

ร้านริมคลองง่าย ๆ เน้นบรรยากาศธรรมชาติ มีอาหารหลากหลายให้เลือกทั้งไทย อีสาน ใต้ โดยทางร้านจะเน้นพวกเมนูปลา เมนูเด็ดเช่น คือ ปลาช่อนชายคลอง จานใหญ่ น่ากินมาก ผักที่ให้มาเป็นคู่เคียงก็สด กรอบ หอมสมุนไพรสุด ๆ น้ำยำที่ราดมาก็รสชาติดี อีกเมนูเป็น กุ้งเผาตัวใหญ่ๆ ไข่สีส้ม ตัวเท่าฝ่ามือ และ แกงส้มปลาช่อนแป๊ะซะ ปลาตัวใหญ่ล้นหม้อ สีส้มน่ากิน รสชาติจัดจ้าน แถมยังหอมเครื่องพริกแกงสุด ๆ ตั้งอยู่ที่ 16/8 ม.11 ถนน กาญจนาภิเษก (ถนน ทางคู่ขนาน วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก ตรงข้ามกับซอยโรงถ่ายละครของบริษัทกันตนา) บางม่วง , บางใหญ่ , นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ 029837660,0894484449,0949582229
เวลาเปิดบริการ ทุกวัน : 10:00 – 23:00 น.
เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/kruachayklong4/

 

ร้านรับลม-บางบัวทอง 

อาหารทะเลอร่อยๆ สดๆ ที่มีให้เลือกทานไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึกนึ่งมะนาว กุ้งชุบแป้งทอด ไก่ผัดเมล็ดมะม่วง ปูนิ่มกระเพรากรอบ หอยแครงลวก กุ้งเผา และอื่นๆ อีกเยอะแยะเต็มไปหมด บรรยากาศภายในร้อนตกแต่งด้วยโทนสีขาว หลังคายกขึ้นสูงเพื่อที่จะรับลมเข้ามายังภายในร้านให้สดชื่น
ที่อยู่ 26/2 ถ.บางกรวย ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง
เบอร์ติดต่อ  02-924-0607 เวลา เปิด-ปิด 16:00 – 23:00 น.
Facebook https://bit.ly/2XmXPty

 

บ้านอิ่มสบาย

ร้านอาหารเหนือบรรยากาศดีมาก ๆค่ะ แถมมีอาหารเหนืออร่อยๆให้เลือกเยอะแยะเลยค่ะ ทั้ง ข้าวซอยไส้อั่ว แคบหมู น้ำพริกหนุ่ม ขนมจีนน้ำเงี้ยว ข้าวพริกอ่องห่อไข่ แกงบะค่อมก้อม แกงขนุนใส่กระดูกหมู และอื่นๆ อีกมากมาย อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ใครกำลังมองหาร้านอาหารเหนืออร่อยๆ แถมบรรยากาศดี เพื่อพาครอบครัวไปทานกัน แนะนำร้านบ้านอิ่มสบายอาหารเหนือเลย ที่อยู่ จากแยกถนนราชพฤกษ์ตัดถนน345 ลงสะพานข้ามคลองลำโพ สังเกตป้ายร้านก๋วยเตี๋ยวฮงไน้ ถ้ามาทางเส้นทางบางใหญ่สามารถเลี้ยวเข้าเส้นทางไปปทุม ขับจากทางแยก 2กม.
เบอร์ติดต่อ 081 951 1774 , 098 553 8999
เวลา เปิด-ปิด ทุกวัน 10.30-22.00 น
Facebook : https://www.facebook.com/baanimsabuy/

 

Bellinee’s Bake & Brew

Bellinee’s Bake&Brew (เบลลินี่ เบค แอนด์ บลู) ร้านกาแฟ เบเกอรี่ สไตล์คลาสสิคเป็นร้านกาแฟ และเบเกอรี่อบสด ทั้งเมนูและบรรยากาศของร้านจะออกไปในทางยุโรปแบบคลาสสิก คล้ายเปิดวาร์ปไปนั่งจิบกาแฟอยู่ที่อังกฤษปานนั้นร้านนี้เป็นรานเบเกอรี่แฟรนไชรส์ มีหลายสาขา สาขาที่มาวันนี้เป็นสาขา ที่อยู่ในCommunity Mall เป็น The Visda Park บางบัวทอง (บางกรวย-ไทรน้อย) เมนู Signature ของร้าน Bellinee’s เป็น Sesame Moji Bun บันเนื้อเหนียวนุ่มสไตล์ญี่ปุ่น แป้งบันเค้าจะผสมงาดำ ห๊อมมมมมมมมม และจุดเด่นคือ Texture ของแป้งหลังจากนำไปอบ ข้างนอกจะกรอบ ข้างในจะเหนียวนุ่ม มีรสชาติหวานเล็กน้อย เมนูอื่นๆ ยังประกอบไปด้วย Banana Danish Banana Danish กาแฟ Cafe Latte และชาเขียว Iced Nishio Matcha
เวลาเปิดทำการ 6 am.- 8 pm. ทุกวัน (ไม่มีวันหยุด)
พิกัด : The Visda Park 9/10-13 ม.5 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย บางบัวทอง เทศบาลนครนนทบุรี 11110
Facebook https://www.facebook.com/bellinee

ทั้ง 5 ร้านเด็ดนับว่ามีเมนูโดนใจ อาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย และบรรยากาศดีอย่างมาก อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายง่ายดาย ฉะนั้นผู้ที่มองหาโครงการ บ้านพร้อมอยู่อย่าง โครงการ Iris Park วงแหวน-ชัยพฤกษ์ และคอนโดมิเนียม อย่าง Iris Westgate ก็สามารถมีความสุขกับการดื่มด่ำร้านอาหารเด็ดเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะทั้งสองโครงการนับว่าอยู่ไม่ห่างจากแหล่งของกินเด็ดของย่านบางใหญ่ต่างๆ เหล่านี้นั่นเอง ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษของแต่ละโครงการได้ที่ 065-984-5751-3