พรีโม จัดทัพกลยุทธ์ปี 68 ลุยแผน ธุรกิจอสังหาครบวงจร เสิร์ฟต้นน้ำ-ปลายน้ำ

ธุรกิจอสังหาครบวงจร

พรีโมจัดทัพเพิ่มประสิทธิภาพองค์กร ยกระดับงานบริการ รับแผนธุรกิจอสังหาครบวงจร 2568 “FOCUS ON CORE…ทำสิ่งที่ดีกว่า”สู่เป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

ขับเคลื่อนองค์กรผ่าน 3 สายงานสำคัญ นำทีมผู้บริหารทีมีความเชี่ยวชาญ สู่การเติบโตบทใหม่ของ พรีโม

เพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขัน สร้างโอกาสการเติบโต ควบคุมต้นทุนมุ่งทำกำไร สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ มุ่งเน้นประสิทธิภาพงานบริการสูงสุด

จัดทัพกลยุทธ์ปี 68 ลุยแผน ธุรกิจอสังหาครบวงจร

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ธุรกิจอสังหาครบวงจร กล่าวว่า พรีโมฯ ได้ปรับกลยุทธ์ ปี 2568 เสริมทัพผู้บริหารลุยแผนธุรกิจ “FOCUS ON CORE…ทำสิ่งที่ดีกว่า” ตั้งเป้าหมาย การให้บริการที่ครอบคลุมตั้งแต่ธุรกิจต้นน้ำถึงปลายน้ำผ่านบริษัทในเครือ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการบริการ เจาะลึกลงรายละเอียด รวมทั้งเติมเต็มสรรหาทีมงานที่มีความเชียวชาญ สร้างคุณภาพของงาน และควบคุมต้นทุนการแข่งขัน เพื่อมุ่งสร้างรายได้ให้เติบโต ด้วย Recurring Income ที่เพิ่มขึ้น และ Backlog ที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับ ต้นทุน ค่าใช้จ่ายผ่านระบบและกระบวนการบริหารจัดการเพื่อควบคุมการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนการขยายธุรกิจในวงกว้างที่หลากหลาย เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ

3 แม่ทัพแข็งแกร่ง นำทีม พรีโมฯ สู่การบริการที่ตอบโจทย์ รับการเติบโตในอนาคต

สำหรับ กลุ่มงานธุรกิจที่ปรึกษาและออกแบบ Engineering นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดูแลหัวเรือใหญ่ของกลุ่มธุรกิจที่ปรึกษาและการออกแบบทางวิศวกรรม และงานบริการหลังการขาย เน้นเรื่องความเข้มแข็งในการดำเนินการ ความสามารถในการทำกำไร และ แสวงหางานนอกเครือเป็นหลัก โดยจะเน้นงานทั้ง หน่วยงานของภาครัฐบาล รัฐวิสาหกิจ และงานภาคเอกชน

ขณะที่ กลุ่มงาน Living Service หรือกลุ่มธุรกิจบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ดูแล โดย นางสาวปีณิตา ศิลปสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสายงานการจัดการอสังหาริมทรัพย์ จากประสบการณ์การบริหาร Residential Property และ Service Apartment มาอย่างช่ำชอง บริหารโรงแรมและที่อยู่อาศัย (Hotel & Residence Management Operator) อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับบริการบริหารจัดการสินทรัพย์ การร่วมวางแผนตกแต่ง จัดหาบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เช่าหรือผู้เข้าพัก จะเน้นเรื่องพัฒนาคุณภาพการบริการ ผลักดันให้เป็นฐานสำคัญในการเพิ่มรายได้ในธุรกิจอื่นๆ ในเครือ ขณะที่ กลุ่มงาน BROKERAGE จะเน้นการขยายงานด้านการขาย การเช่าอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะเป็นส่วนงานหลักของ PRIMO ในอนาคต โดยมี นายณภัทร บูรณพงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพชชั่น เรียลเตอร์ จำกัด เป็นผู้ดูแล ซึ่งมีประสบการณ์และเชี่ยวชาญงานบริการทางด้าน การซื้อ-ขาย-เช่า อสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร โดยในปี 2568 แพชชั่น เรียลเตอร์ ได้วางแผนลุยยกระดับการบริการ พร้อมผนึกพันธมิตรชั้นนำดำเนินการตลาดเชิงรุก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความสะดวกสบายผู้บริโภคผ่านกลยุทธ์หรือโปรโมชันตลอดทั้งปี “พรีโมมุ่งพัฒนายกระดับบริการสู่เป้าหมายการเติบโตและสร้างความยั่งยืนให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร เราจะทำงานกันแบบ Synchronize ในการพัฒนาและบริหารงานร่วม เพื่อช่วยเติมเต็มคุณภาพงานบริการ เพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น เช่น การสร้างคุณภาพของงาน, สรรหาทีมงานที่มีความเชียวชาญในงานบริการจัดการอสังหาริมทรัพย์, ยกระดับงานบริการหลังการขาย, การควบคุมต้นทุนเพื่อทำกำไร และขยายงานด้านการขาย การเช่า เป็นต้น เพื่อส่งมอบบริการและสร้างแรงผลักดันสู่ฐานการสร้างรายได้ในอนาคต” นายสุรินทร์กล่าว

การจัดทัพในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและประสิทธิภาพการแข่งขันในกลุ่มธุรกิจบริการ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้มีประสิทธิภาพ และสร้างความสำเร็จในระยะยาว ด้วยความทุ่มเท แรงกาย แรงใจ ของทีมผู้บริหาร และการสนับสนุนที่ดีอย่างต่อเนื่องของคณะกรรมการบริษัทพรีโม จะสามารถขับเคลื่อนองค์กรอย่างยั่งยืน ภายใต้เส้นทางสู่การเติบโตบทใหม่ของพรีโม สำหรับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ชั้นนำของประเทศ ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี ดำเนินธุรกิจภายใต้ 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่

1.กลุ่มธุรกิจต้นน้ำ – บริการก่อนเข้าอยู่อาศัย (Pre-Living Services) ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้างโครงการอสังหาฯ บริการออกแบบสถาปัตยกรรมงานวิศวกรรมโครงสร้างควบคุมการก่อสร้าง และบริการควบคุมการก่อสร้าง งานวิศวกรรมและการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค

2.กลุ่มกลางน้ำ – บริการการจัดการเพื่อการอยู่อาศัย (Living Services) ได้แก่ บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บ้านจัดสรร ห้างสรรพสินค้า อาคาร และสำนักงาน บริการนิติบุคคลอาคารชุดแบบลักชัวรี่ การบริหารจัดการ Residential Property และ Service Apartment บริการซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ตัวแทนในการซื้อ-ขาย-เช่าบริการจัดหาผู้ร่วมลงทุน บริการที่ปรึกษาด้านสื่อการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้กับธุรกิจอสังหาฯ บริการ Personal Assistant ให้แก่ชาวต่างชาติ และบริการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการ และเทคโนโลยีด้านการอยู่อาศัย

3.กลุ่มปลายน้ำ – บริการหลังการขายที่อยู่อาศัย (Living & Earning Services) ได้แก่ บริการออกแบบและตกแต่งภายใน บริการงานจ้าเหมาแบบเบ็ดเสร็จ บริการแม่บ้านทำความสะอาดและบริการงานช่างช่าง บริการจัดการอาคาร การจัดจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัย แบบ Lifestyle และตัวแทนประกันแบบ Life และ Non-Life

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิก


𝐏𝐫𝐢𝐦𝐨 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬

เป็นผู้นำในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจรและกำกับดูแลกิจการในกลุ่มบริษัทในเครือ ให้พัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งพัฒนาและลงทุนในธุรกิจสมัยใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด

FocusOnCore OptimizeForSustainableGrowth , 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐚𝐤𝐞𝐫

Tel : 02-0810000

Website: https://primo.co.th/

Line : https://lin.ee/Jt3nhkF