PRI ยังคงเดินหน้ากลยุทธิ์ภายใต้แนวคิด “Elevate Your Living Experience” ยกระดับงานบริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทั้งยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างครบวงจร
ด้วยการจัดงานอบรมแก่พนักงาน นิติบุคคลที่ดูและโครงการ Pet Friendly หรือโครงการคอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้ จากบริษัทในเครือ อย่าง บริษัท พีเอ็มเอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด และ บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด รวมถึงแม่บ้านประจำโครงการ จากบริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด โดยได้รับเกียติจากสัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์
การจัดงานในครั้งนี้มีเพื่อสร้างการเรียนรู้พฤติกรรม และการรับมือสัตว์เลี้ยงเบื้องต้น ในหัวข้อดังนี้
1. การให้คำแนะนำความรู้พนักงานนิติเรื่องกฏระเบียบ ที่เกี่ยวข้องเมื่อมีสัตว์เลี้ยงภายในอาคาร
2. การเข้าใจพฤติกรรมของสัตว์เลี้ยงเบื้องต้นสังเกตุอาการ
3. การปฐมพยาบาลเบื้องต้นทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง (กรณีที่มีสัตว์เจ็บป่วยทางนิติควรรับมืออย่างไร หรือควรเรียกรถพยาบาลเมื่อใด)
4. การรับมือปัญหาการแพร่กระจายของเชื้อโรค การควบคุมดูแลสถานที่ต่างๆในโครงการ
5. การรับมือเหตุฉุกเฉินเบื้องต้น (การกัดกันระหว่างสัตว์เลี้ยง การที่ลูกบ้านถูกกัดโดยสัตว์เลี้ยง)
6. การจัดการกรณีเสียชีวิต (ควรติดต่อหรือช่วยประสานหน่วยงานใด)
7. การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด (ผลิตภัณ์ที่ปลอดภัย/ผลิตภัณฑ์ที่อันตรายสำหรับสัตว์เลี้ยง) และการดูแลพื้นที่ส่วนกลางของสัตว์เลี้ยง
8. การทำความสะอาดโครงการ หรือห้องที่เลี้ยงสัตว์ รวมถึงกลิ่น / การแยกขยะมูลสัตว์
𝐏𝐫𝐢𝐦𝐨 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬
เป็นผู้นำในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจรและกำกับดูแลกิจการในกลุ่มบริษัทในเครือ ให้พัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งพัฒนาและลงทุนในธุรกิจสมัยใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด
𝐄𝐥𝐞𝐯𝐚𝐭𝐞 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐋𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 𝐄𝐱𝐩𝐞𝐫𝐢𝐞𝐧𝐜𝐞, 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐚𝐤𝐞𝐫
Tel : 02-0810000
Website: https://primo.co.th/
Line : https://lin.ee/Jt3nhkF