“PRI” จับมือ “Forviz” ตั้งบริษัทร่วมทุน “LivTech Lab” เสริมทัพระบบหลังบ้าน

“PRI” จับมือ “Forviz” ตั้งบริษัทร่วมทุน “LivTech Lab”

PRI” เร่งขับเคลื่อน Ecosystem เดินหน้าขยายอาณาจักร Super Living Service ต่อเนื่อง ประกาศจับมือ “Forviz” ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโซลูชั่นและเซอร์วิสเทคมากว่า 10 ปี ตั้งบริษัทร่วมทุน “LivTech Lab” เสริมทัพระบบหลังบ้าน ร่วมสร้างปรากฏการณ์พลิกโฉมแอป Primo Plus สู่ Super Living Service มอบแด่ลูกบ้านและผู้บริโภค ตอกย้ำความพร้อมเดินหน้าสู่การเป็น Happy Maker ที่มีบริการครบวงจร ตอบโจทย์การสร้างความสุขให้ผู้บริโภคตลอดช่วงชีวิต

นายพิเชษฐ พินิจพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI  ผู้นำธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างการเติบโตในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด Super Living Service” ทั้งกลุ่มต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทได้ร่วมทุนกับ บริษัท ฟอร์วิซ จำกัด (Forviz) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้าน Digital Solution ให้กับภาคอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศและกลุ่มธุรกิจรีเทลยาวนานกว่า 10 ปี จัดตั้ง บริษัท ลิฟเทค แล็บ จํากัด (LivTech Lab) เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการ (Service Tech) และเทคโนโลยีด้านการอยู่อาศัย (Living Tech) ให้กับบริษัทและสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) ในอนาคต โดย PRI ถือหุ้นในสัดส่วน 70% และ Forviz ถือหุ้น 30%

“ปัจจุบันการแข่งขันของงานบริการด้านที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น ตามอัตราการขยายตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทั้งเพื่ออยู่อาศัย เพื่อเช่า และเพื่อการลงทุน ส่งผลให้เทคโนโลยี จะกลายเป็น Game Changer เป็นตัวแปรสำคัญในการสร้างความแตกต่าง และยกระดับงานบริการ เรามองว่า LivTech Lab จะกลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจสำคัญที่ช่วยเชื่อมโยงบริการต่างๆ ให้เป็นอีโคซิสเท็ม ช่วยให้ PRI ก้าวสู่การเป็น Happy Maker ที่มีบริการครบวงจร ตอบโจทย์การสร้างความสุขให้ผู้บริโภคตลอดช่วงชีวิตด้วย Super Living Service” นายพิเชษฐ กล่าว

ในปี 2567 บริษัท ลิฟเทค แล็บ จำกัด จะเข้ามามีบทบาทใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่

1.การพลิกโฉมแอปพลิเคชัน Primo Plus พลิกโฉมดีไซน์ของแอปและ User Interface (UI) ตลอดจนยกระดับประสบการณ์การใช้งาน หรือ User Experience (UX) ของผู้บริโภค ให้เชื่อมต่อกับงานบริการในเครือพรีโมได้ง่ายขึ้น ตอบสนองต่อลูกค้าได้ทันท่วงที อีกทั้งสามารถรองรับความต้องการใหม่ๆ ในอนาคตได้อย่างเหนือข้อจำกัด

2.การยกระดับความปลอดภัยของข้อมูล ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ช่วยให้ลูกค้าและคู่ค้ามั่นใจในการปกป้องข้อมูลบนแอปพลิเคชัน  

3.เพิ่มบริการใหม่ๆ ให้ครบวงจรภายในแอปพลิเคชัน นำบริการของบริษัทในเครือ ตลอดจนพาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัยมาให้บริการภายในแอปพลิเคชันเดินหน้าสู่การเป็น Super Living Service คาดว่าภายในสิ้นปี 2567 จะสามารถให้บริการแอปพลิเคชันที่มีบริการใหม่ๆ อย่างสมบูรณ์

ด้าน นายสิทธิชัย สิริขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟอร์วิซ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI จัดตั้ง บริษัท ลิฟเทค แล็บ จํากัด ซึ่งทางบริษัทจะนำประสบการณ์ด้านการบริการ Digital Solution ให้กับกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และกลุ่มธุรกิจรีเทลขนาดใหญ่ มาร่วมพัฒนาแอปพลิเคชัน Primo Plus ให้กลายเป็น Super Living Service ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการอยู่อาศัย

“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ถือเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการได้ร่วมจัดตั้งบริษัทกันในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมสร้างปรากฏการณ์ด้าน Software Solution แบบครบวงจรให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คาดว่าการพัฒนาแอปพลิเคชันในครั้งนี้จะเป็นโมเดลสำคัญในการพัฒนาต่อยอดไปสู่แอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มอื่นๆในอนาคต เพื่อจำหน่ายให้ผู้สนใจ ช่วยสร้างรายได้และการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต”นายสิทธิชัย กล่าว

บริษัท ฟอร์วิซ จำกัด (Forviz) เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านการพัฒนา Software Solution ต่างๆ ให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศ ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ตลอดจนการพัฒนาแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันสำหรับลูกบ้าน รวมถึงไปการพัฒนา Software ให้กับภาคธุรกิจอื่น อาทิ shopping center, automotive, Bank ฯลฯ

สำหรับ PRI เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรชั้นนำของประเทศ มีประสบการณ์กว่า 11 ปี ปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจภายใต้ 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจต้นน้ำ – บริการก่อนเข้าอยู่อาศัย (Pre-Living Services) อาทิ บริการที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้าง บริการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม งานโครงสร้าง งานโยธา และงานระบบ บริการจัดฝึกอบรมและพัฒนาทักษะบุคลากร 2.กลุ่มกลางน้ำ – บริการการจัดการเพื่อการอยู่อาศัย (Living Services) อาทิ บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บ้านจัดสรร ห้างสรรพสินค้า อาคาร และสำนักงาน บริการอพาร์ตเมนท์แบบพรีเมียม บริการซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และ 3.กลุ่มปลายน้ำ – บริการหลังการขายที่อยู่อาศัย (Living & Earning Services) อาทิ บริการแม่บ้านและช่าง บริการออกแบบและตกแต่งภายใน

_____________________________________________________________________________________________________________

𝐏𝐫𝐢𝐦𝐨 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬

เป็นผู้นำในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจรและกำกับดูแลกิจการในกลุ่มบริษัทในเครือ ให้พัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งพัฒนาและลงทุนในธุรกิจสมัยใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด

𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫 𝐋𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐬, 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐚𝐤𝐞𝐫

Tel : 02-0810000

Website: https://primo.co.th/

Line : https://lin.ee/Jt3nhkF