เอกสารนัดตรวจห้องหลังแผ่นดินไหว ขอเรียนลูกบ้านที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน โปรดเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนตามที่กำหนด เพื่อความสะดวกในการนัดหมายตรวจสอบห้อง (Survey) ซึ่งทางบริษัทจะดำเนินการแจ้งวันนัดหมายให้ท่านทราบในลำดับถัดไปผ่านทางโทรศัพท์

เอกสารนัดตรวจห้องหลังแผ่นดินไหว หรือ เอกสารที่ลูกค้าต้องเตรียมเพื่อนัดตรวจห้อง (Survey)
1. เอกสารสิทธิ์การครอบครองอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นหลักฐานการแสดงความเป็นเจ้าของคอนโด (อช.2)
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. กรมธรรม์ห้องชุด ฉบับอื่นๆ (ถ้ามี)
ทั้งนี้ ทางอาคารจะทำการนัดหมายวันเข้าตรวจสอบความเสียหายในห้องชุดของท่าน และจะแจ้งกำหนดการให้ท่านทราบทางโทรศัพท์ต่อไป
แจ้งเคลมประกันภัยแผ่นดินไหวได้ผ่าน APP PRIMO PLUS #สะดวกรวดเร็วติดตามได้
คลิกดาวน์โหลด https://onelink.to/dcfyxn

แจ้งเคลมผ่าน APP PRIMO PLUS
ด้วยความห่วงใยจากใจ พรีโม เปิดช่องทางการแจ้งเคลมผ่าน APP PRIMO PLUS อีกหนึ่งช่องทาง เพื่อเพิ่มความสะดวก และรวดเร็ว อัพโหลดภาพได้เยอะ และกรอกรายละเอียดเพียงไม่กี่ขั้นตอน พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทุกที่ทุกเวลา
ขั้นตอนการแจ้งเคลมประกันภัยจากภัยแผ่นดินไหว ผ่าน APP PRIMO PLUS
1. กดเข้าเมนู ประกาศเหตุฉุกเฉิน
2.กดลิงค์ลงทะเบียน หรือ สแกน QR CODE หรือ คลิก https://survey.primo.co.th/survey
3.กรอกข้อมูลรายละเอียดความเสียหาย
-ระบุหมายเลขยูนิต
-กรอกชื่อ-นามสกุล
– กรอกหมายเลขโทรศัพท์ และอื่นๆ
4. ถ่ายภาพ พร้อมแนบรูปแบบชัดเจน พร้อม ระบุรายละเอียดความเสียหาย
*อัปโหลดภาพถ่าย สูงสุดได้ 30 ภาพ ผ่านแอปฯ
หมายเหตุ: ลูกบ้านสามารถติดตามข้อมูลและสถานะการแจ้งเคลมได้โดยตรงผ่าน APP PRIMO PLUS หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ประจำโครงการ

ขั้นตอนการ “เคลมประกันคอนโด” หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว !
จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมาห้องชุดหลายๆ ท่านคงได้รับความเสียหายไม่มากก็น้อย พรีโมไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ติดต่อบริษัทประกันภัยต่างๆ เพื่อรับความคุ้มครอง โดยลูกบ้านที่ห้องชุดได้รับความเสียหายสามารถดำเนินการแจ้งความเสียหายเพื่อทำการเคลมประกัน ดังต่อไปนี้
1. เจ้าของห้องตรวจสอบ และถ่ายภาพภาย จุดที่เสียหายเบื้องต้นภายในห้องชุด
2. ส่งภาพความเสียหายผ่าน QR code หรือคลิก https://survey.primo.co.th/survey
3. นิติฯ ติดต่อ บริษัท Survey เพื่อจัดคิวเข้าประเมินความเสียหาย แบบละเอียด
4. บริษัท Survey ส่งข้อมูลความเสียหายให้ บริษัทประกัน พิจารณา
5. รอผลอนุมัติจาก บริษัทประกัน เพื่อเคลมค่าเสียหาย
*ลูกบ้านสามารถเรียกช่าง หรือผู้รับเหมาของตนเองเข้าประเมินราคา และส่งใบประเมินราคาผ่านทางนิติบุคคลเพื่อให้ประกันภัยยืนยันก่อนเข้าซ่อมแซม
ดูแลตัวเองหลังแผ่นดินไหว
หลังเกิดแผ่นดินไหว การดูแลตัวเองและคนรอบข้างเป็นสิ่งสำคัญเพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายเพิ่มเติม นี่คือคำแนะนำในการดูแลตัวเองหลังแผ่นดินไหว
สิ่งที่ควรทำหลังแผ่นดินไหว
- ตรวจสอบตัวเองและคนรอบข้าง
- ตรวจสอบว่ามีใครบาดเจ็บหรือไม่
- ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นถ้าจำเป็น
- ระวังอาคารที่เสียหาย
- อย่าเข้าไปในอาคารที่เสียหายหรือดูไม่มั่นคง
- หากอยู่ภายในอาคาร ให้รีบออกมาในที่โล่งอย่างปลอดภัย
- อยู่ห่างจากสิ่งที่อาจล้ม/ถล่ม
- เช่น เสาไฟฟ้า ต้นไม้ใหญ่ กระจกแตก หรือกำแพงร้าว
- ติดตามข่าวสาร
- ใช้วิทยุหรือโทรศัพท์มือถือ (ถ้าใช้งานได้) เพื่อติดตามข้อมูลจากทางการ เช่น เตือนภัยซ้ำซ้อน, สถานที่อพยพ หรือการช่วยเหลือ
- เตรียมพร้อมรับแรงสั่นสะเทือนซ้ำ (Aftershocks)
- แรงสั่นสะเทือนรองสามารถเกิดขึ้นได้อีกภายในไม่กี่นาทีหรือหลายวันหลังจากแผ่นดินไหว
- ระวังไฟรั่ว/แก๊สรั่ว
- หากได้กลิ่นแก๊ส ให้รีบปิดวาล์ว, ห้ามเปิดไฟหรือใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า, รีบออกจากพื้นที่และแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- เก็บของจำเป็น
- น้ำดื่ม อาหารแห้ง ไฟฉาย ยา โทรศัพท์ แบตสำรอง เอกสารสำคัญ
- ช่วยเหลือผู้อื่น (หากสามารถทำได้อย่างปลอดภัย)
- โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เด็กเล็ก และผู้พิการ
สิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อเกิดแผ่นดินไหว
- อย่าใช้ลิฟต์เด็ดขาด
- อย่าเข้าใกล้อาคารที่มีรอยร้าวหรือใกล้พัง
- อย่าแชร์ข่าวลือที่ยังไม่ยืนยัน อาจทำให้เกิดความตื่นตระหนก
ถ้ามี แผ่นดินไหวเกิดขึ้นอีกครั้ง (aftershock หรือแผ่นดินไหวใหม่) สิ่งสำคัญที่สุดคือ ตั้งสติ แล้วปฏิบัติตามขั้นตอนความปลอดภัยทันที โดยขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหนในตอนนั้น:
ถ้าอยู่ในบ้านหรืออาคาร
- “หมอบ คลาน ยึด” (Drop, Cover, Hold on)
- หมอบลงกับพื้น
- คลานไปอยู่ใต้โต๊ะที่แข็งแรงหรือสิ่งที่พอจะป้องกันศีรษะได้
- ยึดโต๊ะไว้ให้แน่นจนกว่าแรงสั่นสะเทือนจะหยุด
- หลีกเลี่ยงหน้าต่าง ของตกหนัก และตู้ล้มได้
- อย่าอยู่ใกล้กระจก ชั้นวางของ หรือทีวี
- อย่าวิ่งออกนอกอาคารในขณะเกิดแผ่นดินไหว
- เพราะอาจถูกเศษวัสดุตกใส่ได้ เช่น ปูน กระเบื้อง หรือกระจก
ถ้าอยู่นอกอาคาร
- ย้ายไปที่โล่ง
- ห่างจากตึก เสาไฟฟ้า ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณา
- ป้องกันศีรษะ
- ใช้แขนหรือกระเป๋าป้องกันศีรษะจากของตก
ถ้าอยู่ในรถ
- จอดรถทันทีอย่างปลอดภัย
- อย่าจอดใต้สะพาน ทางด่วน หรือสายไฟ
- อยู่ในรถต่อจนกว่าแรงสั่นจะหยุด
- เปิดวิทยุติดตามข่าวสาร
หลังแรงสั่นหยุดลง
- ตรวจสอบตัวเองและคนรอบข้างอีกครั้ง
- ระวังไฟฟ้ารั่ว แก๊สรั่ว หรืออาคารเสียหาย
- เตรียมพร้อมอพยพถ้าจำเป็น หรือถ้ามีคำสั่งจากทางการ
𝐏𝐫𝐢𝐦𝐨 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬
เป็นผู้นำในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจรและกำกับดูแลกิจการในกลุ่มบริษัทในเครือ ให้พัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งพัฒนาและลงทุนในธุรกิจสมัยใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด
FocusOnCore OptimizeForSustainableGrowth , 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐚𝐤𝐞𝐫
Tel : 02-0810000
Website: https://primo.co.th/
Line : https://lin.ee/Jt3nhkF