แบริ่ง – ลาซาล ทำไมน่าอยู่ ?

แบริ่ง - ลาซาล ทำไมน่าอยู่ ?

แบริ่ง – ลาซาล ทำไมน่าอยู่ ? ในปัจจุบันนี้ ย่านลาซาล แบริ่งยังคงมีความเป็นที่นิยมอยู่ในการลงทุนทรัพย์สิน เนื่องจากมีการพัฒนาพื้นที่ในทิศทางของการสร้างโครงการอพาร์ทเมนต์และคอนโดมิเนียมที่มีความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิตประจำวันเนื่องจากตอนนี้ มี BTS ทั้งสองสายตัดผ่านทั้งหน้า (สถานี แบริ่ง) และหลัง (สถานี้ ศรีแบริ่ง,ศรีลาซาล)

นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำคัญอย่างสวนหลวงรัชดาภิเษกที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและกีฬาสำหรับชาวกรุงเทพฯ ทำให้ย่านลาซาล แบริ่งเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนทรัพย์สินหรือการเข้าอยู่ในช่วงนี้ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิตประจำวันในเขตกลางกรุงเทพฯ

วันนี้เรามาดู สถานที่ใกล้เคียง ย่านลาซาล แบริ่งกัน ว่ามีอะไรบ้าง

1.ลาซาลอเวนิว

แบริ่ง - ลาซาล ทำไมน่าอยู่ ?
รูปภาพจาก gurugurubangna.com

2.เซ็นทรัลบางนา

รูปภาพจาก alivearound.com/lifestyle

3.ติด BTS แบริ่ง , ศรีแบริ่ง , ศรีลาซาล

รูปภาพจาก ddproperty.com

4.Bangkok Mall ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในไทย

รูปภาพจาก condonewb.com

5.เมกะบางนา

รูปภาพจาก mega-bangna.com

🏡 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐚𝐥𝐭𝐨𝐫 ผู้เชี่ยวชาญบริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการซื้อ ขาย เช่า บ้านและคอนโด ระดับมืออาชีพแบบครบวงจร . 📮 สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 💬 LINE @: https://lin.ee/QysJ4xN 📞 Tel : 02-0810000, 065-5105370 🌐 Website: https://passionrealtor.com/ #PassionRealtor #PassionforyourFullLiving #PropertyRealtor #ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ #PropertyConsult #PropertyMarketing #พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ #คอนโด #เช่า #เช่าคอนโด #ซื้อคอนโด #่เช่าคอนโด #ขายคอนโด #ซื้อบ้าน #ขายบ้าน #นายหน้าที่ดิน #ซื้อขายที่ดิน