Primo Service Solutions

𝐄𝐥𝐞𝐯𝐚𝐭𝐞 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐋𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 𝐄𝐱𝐩𝐞𝐫𝐢𝐞𝐧𝐜𝐞

มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจการบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร

ยกระดับมาตรฐานการให้บริการ เดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเติบโตอย่างยั่งยืน

การรับรองคุณภาพ/มาตรฐาน

บริการของเรา

Focus On Core
PRIMO SERVICES SOLUTIONS

เราเป็นผู้ประกอบการธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร

บริษัทในเครือ

กลุ่มบริษัทในเครือของ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) มีดังนี้

ข่าวและกิจกรรม

ออริจิ้น – พรีโม จับมือ 4 บริษัทประกันภัย ดูแลลูกบ้านคอนโดฯ

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับ พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จับมือ 4 พันธมิตรบริษัทประกันภัย พร.

Q&A รวมคำถามจากลูกบ้าน ในเหตุการณ์แผ่นดินไหว l Q&A: Frequently Asked Questions from Residents Regarding the Earthquake

ตึกในกรุงเทพฯ รองรับแรงแผ่นดินไหวได้แค่ไหน How earthquake-resistant are buildings in Bangkok ? คำตอบ.

พรีโม เปิดวิสัยทัศน์ 2568 “Focus On Core”ตั้งเป้าหมายรายได้รวม 1,850 ล้านบาทชู 3 กลยุทธ์ ยกระดับการดำเนินงาน เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรี โม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หร.

พรีโม รายงาน ผลประกอบการปี 2567 รายได้ 1,637 ล้านบาท กำไรสุทธิ 262 ล้านบาท

พรีโม รายงานผลประกอบการปี 2567 รายได้ 1,637 ล้านบาท กำไรสุทธิ 262 ล้านบาท นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท.

“แพสชั่น เรียลเตอร์” ปลุกกำลังซื้อ Q1/68 จัดแคมเปญ “โปรทันใจ เคาะดีลดี มีแต่ได้กับได้”

“แพสชั่น เรียลเตอร์” ปลุกกำลังซื้อ Q1/68 ตั้งเป้ายอดขายรวม 600 ล้านบาท จัดแ.

รู้จัก “Gate Go” จาก Livtech Lab ในเครือพรีโม โซลูชันที่เชื่อมโยงความสะดวกสบาย และความปลอดภัยไว้ด้วยกัน

Gate Go จาก Livtech Lab ในเครือพรีโม ได้นำประสบการณ์ด้านพัฒนาโซลูชันให้แก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ราย.

พรีโม ส่ง ลิฟเทค เดินหน้าโซลูชัน “GateGo” ลุยตลาดที่อยู่อาศัย ตั้งเป้าโต100% ในปี 2568 ตอกย้ำแนวคิด “Happy Smart Living”

พรีโม (PRI) เดินหน้าโซลูชัน Happy Smart Living ลุยตลาดอสังหาริมทรัพย์เต็มสูบ ส่ง Livtech Lab นำประสบ.

ข่าวทั้งหมด

บทความ

จิตวิทยาการออกแบบภายใน Interior Design Psychology

คุณเคยสังเกตไหมว่า ทำไมบางร้านกาแฟถึงรู้สึกอบอุ่นตั้งแต่เปิดประตูเข้าไป?หรือบางออฟฟิศทำให้คุณรู้สึกค.

ข้อควรรู้เกี่ยวกับแผ่นดินไหว

Primo รวมคำถามสำคัญเกี่ยวกับการจัดการหลังเหตุแผ่นดินไหว เพื่อให้ลูกบ้านสามารถซ่อมแซมบ้านเรือนได้อย่า.

เอกสารนัดตรวจห้องหลังแผ่นดินไหว ต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

เอกสารนัดตรวจห้องหลังแผ่นดินไหว ขอเรียนลูกบ้านที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน โปรดเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนตามท.

รวม มาตรการพักชำระหนี้จากแผ่นดินไหว – ลดดอกเบี้ย จากธนาคาร เพื่อช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว

มาตรการพักชำระหนี้จากแผ่นดินไหว หลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2568 ที่ผ่านมา ได้สร้.

เปิด วิธี รับมือแผ่นดินไหว 2568 ห้ามทำอะไรบ้าง ?

รับมือแผ่นดินไหว 2568 เหตุการณ์ล่าสุดที่คนทั้งประเทศต้องเจอ ​การเตรียมพร้อมและปฏิบัติตนอย่างถูกต้องเ.

ปลด ล็อก LTV 2568 มาตรการรัฐ ซื้อบ้าน ได้อะไรบ้าง อัปเดทล่าสุด

ปลด ล็อก LTV 2568 คือ ​ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ประกาศผ่อนคลายเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่.

เปรียบเทียบบริการแม่บ้าน แม่บ้านรายครั้ง vs แม่บ้านรายเดือน แบบไหนเหมาะกับคุณ

การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคน แต่ในยุคที่ชีวิตเต็มไปด้วยความเร่งรีบ หลายคนจึงเลือกใช้.

Visitor Management System ระบบบริหารจัดการผู้มาติดต่อในยุคดิจิทัล

ชีวิตในคอนโดมิเนียมคือความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว แต่การมีผู้คนเข้า-ออกมากมายในแต่ละวัน ก็อาจนำม.

Happy Maker

Happy Maker