𝐁𝐫𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐚 𝐂𝐫𝐚𝐟𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐬 ประสบการณ์การบริการอยู่อาศัยเหนือระดับ 

𝐁𝐫𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐚 𝐂𝐫𝐚𝐟𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐬

“บริทาเนีย” ครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการส่งมอบบริการ 𝐁𝐫𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐚 𝐂𝐫𝐚𝐟𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐬 ประสบการณ์การบริการอยู่อาศัยเหนือระดับ ที่ช่วยให้ลูกบ้านไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลบ้านอีกต่อไป คิดมาอย่างคราฟท์ เพราะทุกประสบการณ์ในบ้าน มีความหมาย เราจึง #ดูแลเรื่อง “บ้าน” ทำทุกอย่างเพื่อคุณ บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด-ทาวน์โฮมในเครือ ฟรีสูงสุด 3 ปีตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่อาศัย 6 บริการเพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในแบบที่รัก

BRITANIA CRAFT SERVICES เป็นบริการดูแลบ้านแบบครบวงจรครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่ช่วยให้ลูกบ้านไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลบ้านอีกต่อไป โดยบริการนี้เป็นความร่วมมือระหว่างบริทาเนียและบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานนิติบุคคลอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรที่มีประสบการณ์

บริการ BRITANIA CRAFT SERVICES ประกอบด้วย 6 บริการหลัก ได้แก่

  • บริการทำความสะอาดที่พักอาศัย
  • บริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย ไรฝุ่น เชื้อรา
  • บริการล้างแอร์ โดยทีมช่างแอร์มืออาชีพ
  • บริการตรวจเช็กระบบบไฟฟ้า หลอดไฟ และระบบสายไฟจุดต่อต่าง ๆ
  • บริการตรวจเช็กระบบประปา ก๊อกน้ำ ท่อน้ำ ตรวจเช็กการทำงานของปั้มน้ำ
  • บริการดูแลสวน ตัดหญ้า ตกแต่งไม้พุ่ม

บริการ BRITANIA CRAFT SERVICES ฟรีสูงสุด 3 ปี ตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่อาศัยสำหรับลูกบ้านโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในเครือบรทิาเนียทุกโครงการ

นอกจากนี้ ลูกบ้านยังสามารถใช้บริการ BRITANIA CRAFT SERVICES เพิ่มเติมได้ในราคาพิเศษ เช่น บริการซักอบรีด บริการซ่อมแซมบำรุงบ้าน บริการรับส่งเด็ก บริการทำอาหารส่วนตัว เป็นต้น

BRITANIA CRAFT SERVICES มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับให้กับลูกบ้านทุกคน โดยการดูแลบ้านของลูกบ้านอย่างใส่ใจในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตในแบบที่รักได้อย่างเต็มที่