อ่อนนุช กับ 5 จุดเด่นของทำเลทอง

อ่อนนุช กับ 5 จุดเด่นของทำเลทอง

หากตอนนี้ใครที่กำลังดูทำเลที่หน้าลงทุนในกรุงเทพ ฯ นั้นก็คงหนีไม่พ้น เขตอ่อนนุช ทำเลอ่อนนุชนั้นเป็นที่อยู่อาศัยยอดนิยมของชาวกรุง โดยเฉพาะวัยทำงาน วัยเรียน รวมถึง Expat (ชาวต่างชาติ) ส่วนใหญ่เลือกที่จะอยู่อาศัยกันตามแถบถนนสุขุมวิท วันนี้ทาง Passion Realtor ของเรานั้นจะพามาดู เขตอ่อนนุชนั้นดีอย่างไร และเขตอ่อนนุชนั้นน่าลงทุนอย่างไร กับ อ่อนนุช กับ 5 จุดเด่นของทำเลทอง

อ่อนนุช กับ 5 จุดเด่นของทำเลทอง

1.คอนโดเส้นสุขุมวิท ยังคงเป็นที่นิยม

อ่อนนุชนั้นตั้งอยู่ในแนวเส้นสุขุมวิท หรือง่ายคือตามแนวเส้น BTS สายสุขุมวิทนั้นเอง แล้วทำไมเส้นสุขุมวิทถึงเป็นที่นิยม เพราะว่าตอนนี้ BTS สายสุขุมวิทนั้นจะทอดยาวมาจากเส้นคูคต ยาวไปถึงเคหะ ดังนั้นการเดินทางที่สะดวกสะบาย เดินทางง่าย มีการเดินทางที่มีทางเลือกหลากหลาย อีกทั้งยังเป็นแหล่งชุมชนที่คนอยู่อาศัยเป็นจำวนมาก ดังนั้นคอนโดที่อยู่ในระแวกนั้นก็จะพลอยได้ผลประโยชน์ไปด้วยเพราะที่ไหนมีแหล่งชุมชนหรือคนอาศัยอยู่เยอะก็จะตามมาด้วยการหาที่อยู่อาศัยต่อไป

2.ราคาพื้นที่ต่อหน่วยยังคงราคาไม่สูงมากนัก

คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่สุขุมวิทต้นๆ เช่น ทองหล่อ เอกมัย หรือแถวพร้อมพงษ์ส่วนใหญ่เป็นคอนโดฯ ระดับ Premium หรือ Luxury ที่เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนและลูกค้าต่างชาติเป็นหลัก ส่วนคอนโดฯ ที่อยู่ไกลออกมา แถบสุขุมวิทตอนปลาย อย่างย่านอ่อนนุช ปุณวิถีหรืออุดมสุข ครอบคลุมพื้นที่สุขุมวิท 77 ถนนเทพารักษ์ สุขุมวิทซอย 50 ถึงถนนปู่เจ้าสมิงพราย จังหวัดสมุทรปราการ ระดับราคาจะถูกยังไม่สูงมากนัก

ยกตัวอย่างราคาเฉลี่ยพื้นที่อ่อนนุชอยู่ที่ 105,600 บาทต่อตารางเมตร (ในขณะที่ราคาคอนโดฯ พื้นที่สุขุมวิทตอนต้น-กลาง ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 154,000-200,000 บาทต่อตารางเมตร) และมีรูปแบบที่หลากหลาย เจาะกลุ่มผู้ซื้อที่ Mass มากขึ้น เน้นระดับกลาง-ล่าง สามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่า ดังนั้นการแข่งขันการซื้อหรือการเช่าที่อยู่อาศัยจึงเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง

3.Location

Location ของอ่อนนุชนั้นจะเป็นส่วนของอยู่ตรงกลาง ระหว่างเส้นสุขุมวิทตอนต้น และเส้นสุขุมวิทตอนปลาย หากคนที่จะเดินทางจาก ทองหล่อไปยังบางนา แบริ่งก็จะต้องผ่านเส้นนี้ อีกทั้งยังเดินทางไปห้างต่างๆ ในกรุงเทพฯ สะดวกอีกด้วย และในอนาคต ยังจะมีห้างสรรพสินหรือ หรือมิ๊กยูสต่างๆ มาเปิดโครงการใกล้ๆ อีกด้วย เช่น Bangkok Mall โครงการ แบง ค็อก มอลล์ ( Bangkok Mall ) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ระดับ World Class บนพื้นที่ 100 ไร่ มูลค่าการลงทุน 50,000 ล้านบาท นับเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ที่สุดของ เดอะมอลล์กรุ๊ป ที่จะพลิกโฉมให้ย่านบางนา กลายเป็น LANDMARK สำคัญของไทย ที่ตั้งอยู่ตรงแยกบางนา โดยเดินทางจากอ่อนนุชไปประมาณ 15 นาที (เดินทางโดย BTS) หรือมิ๊กยูสแห่งใหม่ที่กำลังสร้างอีกอันก็คือ Cloud 11 ที่กำลังก่อสร้างตรงที่อุดมสุข โดยเดินทางจาก อ่อนนุชแค่ 10 นาทีก็ถึงแล้ว ไม่เพียงเท่านี้ทำเลอ่อนนุชยังเป็นจุดเชื่อมต่อโซนศรีนครินทร์ (ผ่านสุขุมวิท 77) ไปยังเขตสวนหลวงได้ หรือจะเดินทางไปโซนบางนา เชื่อมต่อไปสนามบินสุวรรณภูมิ เขตลาดกระบัง และข้ามต่อไปยังจังหวัดชลบุรี ระยอง ตราด และจันทบุรีได้ 

Location แบบนี้ถือว่าเป็นที่หน้าจับตาดูในอนาคตเป็นอย่างมาก อ่อนนุชยังอุดมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง ทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกินและไม่จำเป็นต้องเดินทางไปช้อปปิ้งที่ไหนไกล

4.คอนโดย่าน “อ่อนนุช” ลงทุนปล่อยเช่า ได้ผลกำไรดี

จาก 3 ข้อแรกที่เราได้กล่าวมา จะเห็นได้ว่า ทำเลอ่อนนุชนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ การเดินทาง ทำเลที่อยู่ที่มีครบ อีกทั้งยังราคาต่อพื้นที่ยังไม่สูงมากนัก คนจึงอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก การที่มีผู้คนอยู่อาศัยเป็นจำนวนมากนั้น สิ่งต่อไปก็จะเป็นในส่วนของบ้านและคอนโดเพื่อที่จะเป็นแหล่งอาศัย การที่เราปล่อยเช่าคอนโดหรือบ้านแถวนั้นก็จะเป็นที่นิยม ดดยเแพาะกลุ่ม นักเรียน นักศึกษา และวัยทำงานอีกด้วย ทำเลอ่อนนุชนั้นอยู่ตรงกลาง ดังนั้นจึงเดินทางสะดวกจึงเป็นที่หน้าจับจองเป็นอย่างมาก กลุ่มคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันต้องการความคล่องตัวในการเดินทาง และค้นหาสถานที่ทำงานใกลตัวแบบ Co-working space เพื่อแชร์ไอเดีย พูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน และมีอิสระในการทำงานรูปแบบใหม่ เช่น กลุ่มที่ทำงานฟรีแลนซ์ ครีเอทีฟ และนักออกแบบ ต่างก็ขยับขยายเข้ามาอยู่อาศัยในย่านนี้กันมากขึ้น จะเห็นได้ว่ามีร้านกาแฟและคอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ๆ ผุดขึ้นเป็นจำนวนมากในย่านอ่อนนุช

5.คอนโดที่น่าอยู่

จะเป็นอย่างไรหากเราได้อยู่อาศัยในโครงการที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเราให้ดีขึ้นได้ ผู้คนยุคปัจจุบันได้หันให้ความสำคัญกับการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเองและครอบครัวกันมากขึ้น อย่างการเลือกที่อยู่อาศัยก็เช่นเดียวกัน หากโครงการใดมี Facilities ที่ครบครัน เพียงพอต่อการใช้งาน แปลกใหม่ วัสดุอุปกรณ์และบริการมีคุณภาพ ดังนั้นเราจะพาไปดูโครงการที่ Passion Realtor ของเรานั้นทำการ ปล่อยให้เช่า หรือต้องการเป็นเจ้าของจริงๆ เลยมาให้ดูกัน

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช

KNIGHTSBRIDGE PRIME – ONNUT

รูปภาพจาก www.origin.co.th

โครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช

จุดเด่นของคอนโด

BTS อ่อนนุช, BIG C อ่อนนุช, CENTURY MOVIE PLAZA อ่อนนุช ,TESCO LOTUS อ่อนนุช,โรงเรียนนานาชาติ BANGKOK PREP หรือ SAINT ANDREW

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

Grand Lobby

Mailbox

Horizon Edge Pool

Dynamic Fitness

Sky Panoramic Co-Working Space

Sky Irish Social Club

Sky Lounge & Garden

Skyline Chillax Space

Bangkok Skyscraper Deck

พื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่

ที่จอดรถอัตโนมัติ

Access Card Control

กล้องวงจรปิด

รปภ. 24 ชม.

แบบห้องและขนาดห้อง

Studio ขนาด 22 ตร.ม.

1 Bedroom ขนาด 26.00 ตร.ม.

1 Bedroom Plus ขนาด 31.00 ตร.ม.

2 Bedrooms ขนาด 54.00 ตร.ม.

ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช

THE ORIGIN ONNUT

รูปภาพจาก www.origin.co.th

ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช

จุดเด่นโครงการ

  • ใกล้รถไฟฟ้าอ่อนนุช
  • ใกล้ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น
  • ใกล้ห้างสรรพสินค้า อย่าง MAKRO, BIG C
  • ใกล้สถาบันการศึกษา BANGKOK PREP SCHOOL

สิ่งอำนวยความสะดวก

Lobby

Co-Passion Space

Refreshing Terrace

Pocket Garden

Creative Garden

Swimming Pool 25 m

Pool Lounge

Fitness

Multi-Training Zone

Sky Lounge

Rooftop Garden

แบบห้อง & ขนาดห้อง

1 Bedroom Smart Closet 21.5 ตร.ม.

1 Bedroom 26.5 ตร.ม.

1 Bedroom Plus 34 ตร.ม.

🏡 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐚𝐥𝐭𝐨𝐫 ผู้เชี่ยวชาญบริการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการซื้อ ขาย เช่า บ้านและคอนโด ระดับมืออาชีพแบบครบวงจร . 📮 สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 💬 LINE @: https://lin.ee/QysJ4xN 📞 Tel : 02-0810000, 065-5105370 🌐 Website: https://passionrealtor.com/ #PassionRealtor #PassionforyourFullLiving #PropertyRealtor #ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ #PropertyConsult #PropertyMarketing #พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ #คอนโด #เช่า #เช่าคอนโด #ซื้อคอนโด #เช่าคอนโด #ขายคอนโด #ซื้อบ้าน #ขายบ้าน #นายหน้าที่ดิน #ซื้อขายที่ดิน #คอนโดอ่อนนุช #อ่อนนุชกับ5จุดเด่นของทำเลทอง