สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ CRD

ประเภทกรรมสิทธิ์ของท่าน (Type of ownership)

เจ้าของร่วม (Owner) 458 / 494

92.71%

ผู้เช่าระยะยาว (Tenant) 36 / 494

7.29%

การดำเนินการ และการประสานงานของเจ้าหน้าที่นิติบุคคล เมื่อได้รับการติดต่อจากลูกบ้าน
(Operations and coordination of juristic officers when contacted by the residents)

2.16 / 456 votes

การให้ความช่วยเหลือ และการบริการของเจ้าหน้าที่ช่างอาคาร
(Providing assistance and service of building technicians)

2.79 / 450 votes

การดำเนินการเมื่อลูกบ้านติดต่อรับพัสดุ
(Actions when residents contact to receive parcels)

3.42 / 445 votes

การบังคับใช้กฎระเบียบด้านการจราจร
(Enforcement of traffic regulations)

3.58 / 441 votes

ให้ข้อมูลและข่าวสารที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม
(Provide customer with correct information on timely basis)

ใช่ (Yes) 364 / 436

83.49%

ไม่ใช่ (No) 72 / 436

16.51%

พนักงานแต่งกายเรียบร้อย สะอาด แต่งหน้าเหมาะสมอยู่ตลอดเวลา โดยรวมการแต่งกายพนักงานดูดีอยู่เสมอ
(Staff appear clean & crisp and appropriate application of makeup at all time)

ใช่ (Yes) 179 / 431

41.53%

ไม่ใช่ (No) 252 / 431

58.47%

กริยามารยาทของช่างอาคาร
(Etiquette of building technicians)

4.53 / 429 votes

กริยามารยาทของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
(Etiquette of building security)

3.62 / 191 votes

กริยามารยาทของแม่บ้าน
(Etiquette of Housekeeping Service)

3.75 / 191 votes

กริยามารยาทของพนักงานนิติบุคคล
(Manners of juristic person)

3.81 / 190 votes

พนักงานนิติบุคคลมีความยิ้มแย้มแจ่มใส
(Juristic person employees have a smile?)

ใช่ (Yes) 139 / 189

73.54%

ไม่ใช่ (No) 50 / 189

26.46%

พนักงานนิติบุคคลเอ่ยชื่อท่านเมื่อมาติดต่อ (Juristic person employees mention your name when contacting)

ใช่ (Yes) 76 / 189

40.21%

ไม่ใช่ (No) 113 / 189

59.79%

ความสะอาดของพื้นที่ส่วนกลาง
(Cleanliness of common areas)

3.38 / 189 votes

ความครบถ้วนของอุปกรณ์ที่ใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง เช่นทิชชู่ สบู่ล้างมือ
(Completeness of equipment used in common areas such as tissues, hand soap)

3.59 / 189 votes

คนดูแลสวน และสวนโดยรอบโครงการ
(Gardener and garden within residential)

3.90 / 189 votes

ระดับความพึงพอใจโดยรวมในการพักอาศัย
(The level of overall satisfaction in staying)

3.29 / 188 votes

การติดตามงานแจ้งซ่อม การแก้ไขปัญหาของเจ้าหน้าที่โฮมแคร์
(Follow up on repair work and solving problems of home care staff)

3.64 / 189 votes

พนักงานนิติบุคคลแนะนำ App Primo Plus ให้ท่านรู้จัก
(A juristic person introduces App Primo Plus to you.)

ใช่ (Yes) 133 / 188

70.74%

ไม่ใช่ (No) 55 / 188

29.26%