สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ CRD
ประเภทกรรมสิทธิ์ของท่าน (Type of ownership)
เจ้าของร่วม (Owner) 458 / 494
ผู้เช่าระยะยาว (Tenant) 36 / 494
การดำเนินการ และการประสานงานของเจ้าหน้าที่นิติบุคคล เมื่อได้รับการติดต่อจากลูกบ้าน
(Operations and coordination of juristic officers when contacted by the residents)
การให้ความช่วยเหลือ และการบริการของเจ้าหน้าที่ช่างอาคาร
(Providing assistance and service of building technicians)
การดำเนินการเมื่อลูกบ้านติดต่อรับพัสดุ
(Actions when residents contact to receive parcels)
การบังคับใช้กฎระเบียบด้านการจราจร
(Enforcement of traffic regulations)
ให้ข้อมูลและข่าวสารที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม
(Provide customer with correct information on timely basis)
ใช่ (Yes) 364 / 436
ไม่ใช่ (No) 72 / 436
พนักงานแต่งกายเรียบร้อย สะอาด แต่งหน้าเหมาะสมอยู่ตลอดเวลา โดยรวมการแต่งกายพนักงานดูดีอยู่เสมอ
(Staff appear clean & crisp and appropriate application of makeup at all time)
ใช่ (Yes) 179 / 431
ไม่ใช่ (No) 252 / 431
กริยามารยาทของช่างอาคาร
(Etiquette of building technicians)
กริยามารยาทของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
(Etiquette of building security)
กริยามารยาทของแม่บ้าน
(Etiquette of Housekeeping Service)
กริยามารยาทของพนักงานนิติบุคคล
(Manners of juristic person)
พนักงานนิติบุคคลมีความยิ้มแย้มแจ่มใส
(Juristic person employees have a smile?)
ใช่ (Yes) 139 / 189
ไม่ใช่ (No) 50 / 189
พนักงานนิติบุคคลเอ่ยชื่อท่านเมื่อมาติดต่อ (Juristic person employees mention your name when contacting)
ใช่ (Yes) 76 / 189
ไม่ใช่ (No) 113 / 189
ความสะอาดของพื้นที่ส่วนกลาง
(Cleanliness of common areas)
ความครบถ้วนของอุปกรณ์ที่ใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง เช่นทิชชู่ สบู่ล้างมือ
(Completeness of equipment used in common areas such as tissues, hand soap)
คนดูแลสวน และสวนโดยรอบโครงการ
(Gardener and garden within residential)
ระดับความพึงพอใจโดยรวมในการพักอาศัย
(The level of overall satisfaction in staying)
การติดตามงานแจ้งซ่อม การแก้ไขปัญหาของเจ้าหน้าที่โฮมแคร์
(Follow up on repair work and solving problems of home care staff)
พนักงานนิติบุคคลแนะนำ App Primo Plus ให้ท่านรู้จัก
(A juristic person introduces App Primo Plus to you.)
ใช่ (Yes) 133 / 188
ไม่ใช่ (No) 55 / 188