ข้ามไปยังเนื้อหา
หน้าแรก
นักลงทุนสัมพันธ์
ข้อมูลบริษัท
คณะกรรมการบริษัท
คณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน
คณะกรรมการตรวจสอบ
คณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร
คณะกรรมการบริหาร
คณะผู้บริหาร
คณะกรรมการบรรษัทภิบาลและความยั่งยืน
ข้อมูลผู้ถือหุ้น
ข้อมูลพื้นฐาน
รายชื่อผู้ถือหุ้นรายใหญ่
นโยบายและการจ่ายเงินปันผล
การประชุมผู้ถือหุ้น
สิทธิของผู้ถือหุ้น
ข้อมูลทางการเงิน
ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
งบการเงิน
คำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ
ข้อมูลราคาหลักทรัพย์
ห้องข่าว
ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์
การโฆษณาทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์
เอกสารเผยแพร่
หนังสือชี้ชวนเสนอขายหลักทรัพย์
แบบฟอร์ม 56-1 One Report
ดาวน์โหลดเอกสารนักลงทุนสัมพันธ์
สอบถามข้อมูล
ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์
อีเมลรับข่าวสาร
กิจกรรมและเอกสารนำเสนอ
กิจกรรมและเอกสารนำเสนอ
บริการของเรา
Property Management & Sole Agent
PMM PROPERTY MANAGEMENT
CROWN RESIDENCE
PASSION REALTOR
HAMPTON HOTEL AND RESIDENCE MANAGEMENT
NOMADIC BUTLER
Wyde Interior
INTERIOR DESIGN
TURNKEY
LANDSCAPE DESIGN
FURNITURE
MOVING SERVICE
Insurance
PRIM INSURANCE
Construction & Project Management
UNITED PROJECT MANAGEMENT
UPM DESIGN STUDIO
UPM ACADEMY
UPM MONITORING & LABORATORY
UPM INSPECTION
PROJECT ASIA
UNO Services
NU MAID
NAY CHANG
UNO FACILITY MANAGEMENT
DOOR MART
System Development
LIVTECH LAB
บริการทำความสะอาด
บริการดูแลและบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์
ข่าวสารและกิจกรรม
Primo Club
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
บริษัทในเครือ
โครงสร้างองค์กร
นโยบายต่างๆ
ความยั่งยืน
นโยบายและเป้าหมายการจัดการด้านความยั่งยืน
การจัดการผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ
การจัดการความยั่งยืนในมิติเศรษฐกิจท้องถิ่น
การจัดการความยั่งยืนในมิติสิ่งแวดล้อม
การจัดการด้านความยั่งยืนในมิติสังคม
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
ติดต่อเรา
แนะนำติชม / แจ้งเรื่องร้องเรียน
ร่วมงานกับเรา
ติดต่อเรา
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ PMM
เจ้าของร่วม/ผู้เช่า Co-owner/Tenant
เจ้าของร่วมทำแบบสอบถาม
1250 / 1490
83.89%
ผู้เช่าทำแบบสอบถาม
240 / 1490
16.11%
กริยามารยาทและความสุภาพในการให้บริการ
(Service from the juristic person’s officers)
3.80 / 1090 votes
ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น และพร้อมให้บริการ
(Care, enthusiasm and readiness to service)
3.46 / 1059 votes
การติดตามงาน การประสานงาน และการแจ้งผลตอบกลับ
(Work follows and coordination/ reaction for acceptance or complaint)
3.23 / 1032 votes
กริยามารยาทและความสุภาพในการให้บริการ
(Politeness Security Guard officers)
3.70 / 1011 votes
ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น และพร้อมให้บริการ
(Attentiveness briskness and preparedness to service)
3.41 / 981 votes
ความพึงพอใจโดยรวมในการให้บริการ
(Work Efficiency)
3.43 / 967 votes
ความเข้มงวด และรักษากฎระเบียบ
(Accuracy in service)
3.40 / 961 votes
ความเชื่อมั่น และความไว้วางใจต่อระบบการรักษาความปลอดภัย
(Confidence in service of security system)
3.36 / 955 votes
กริยามารยาทและความสุภาพในการให้บริการ
(politeness Cleaning officers)
3.83 / 948 votes
ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น และพร้อมให้บริการ
(Attentiveness briskness and preparedness to service)
3.75 / 926 votes
คุณภาพการดูแลรักษาความสะอาด
(Quality of cleanness)
3.72 / 916 votes
การประชาสัมพันธ์และการสื่อสารภายในอาคารชุด
(Public relations and Internal communication)
3.55 / 913 votes
การจัดกิจกรรมในอาคารชุด แล้วสร้างการมีส่วนร่วม ห่วงใย แบ่งปัน
(Activity arrangement and Cooperation and Share )
3.29 / 912 votes
ความเชื่อมั่นในการบริการอาคารของ บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด
(Confidence in the building management of Primo Management Company Limited)
3.19 / 910 votes
ความพึงพอใจโดยรวมในการดูแลพื้นที่ส่วนกลาง
(Common Area Satisfaction)
3.28 / 909 votes
ความพึงพอใจโดยรวมในการให้บริการของทีมบริหารอาคารชุด (Management Satisfaction)
3.25 / 904 votes
เจ้าของร่วม/ผู้เช่า Co-owner/Tenant
กริยามารยาทและความสุภาพในการให้บริการ
(Service from the juristic person’s officers)
ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น และพร้อมให้บริการ
(Care, enthusiasm and readiness to service)
การติดตามงาน การประสานงาน และการแจ้งผลตอบกลับ
(Work follows and coordination/ reaction for acceptance or complaint)
กริยามารยาทและความสุภาพในการให้บริการ
(Politeness Security Guard officers)
ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น และพร้อมให้บริการ
(Attentiveness briskness and preparedness to service)
ความพึงพอใจโดยรวมในการให้บริการ
(Work Efficiency)
ความเข้มงวด และรักษากฎระเบียบ
(Accuracy in service)
ความเชื่อมั่น และความไว้วางใจต่อระบบการรักษาความปลอดภัย
(Confidence in service of security system)
กริยามารยาทและความสุภาพในการให้บริการ
(politeness Cleaning officers)
ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น และพร้อมให้บริการ
(Attentiveness briskness and preparedness to service)
คุณภาพการดูแลรักษาความสะอาด
(Quality of cleanness)
การประชาสัมพันธ์และการสื่อสารภายในอาคารชุด
(Public relations and Internal communication)
การจัดกิจกรรมในอาคารชุด แล้วสร้างการมีส่วนร่วม ห่วงใย แบ่งปัน
(Activity arrangement and Cooperation and Share )
ความเชื่อมั่นในการบริการอาคารของ บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด
(Confidence in the building management of Primo Management Company Limited)
ความพึงพอใจโดยรวมในการดูแลพื้นที่ส่วนกลาง
(Common Area Satisfaction)
ความพึงพอใจโดยรวมในการให้บริการของทีมบริหารอาคารชุด (Management Satisfaction)
หน้าแรก
นักลงทุนสัมพันธ์
บริการของเรา
UNITED PROJECT MANAGEMENT
UPM DESIGN STUDIO
PASSION REALTOR
CROWN RESIDENCE
PMM PROPERTY MANAGEMENT
HAMPTON HOTEL AND RESIDENCE MANAGEMENT
WYDE INTERIOR
MOVING SERVICE
CLEANING SERVICE
NU MAID
NAY CHANG by UNO SERVICE
ข่าวสารและกิจกรรม
Primo Club
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
บริษัทในเครือ
โครงสร้างองค์กร
นโยบายต่างๆ
ความยั่งยืน
นโยบายและเป้าหมายการจัดการด้านความยั่งยืน
การจัดการผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ
การจัดการความยั่งยืนในมิติเศรษฐกิจท้องถิ่น
การจัดการความยั่งยืนในมิติสิ่งแวดล้อม
การจัดการด้านความยั่งยืนในมิติสังคม
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
ติดต่อเรา
แนะนำติชม / แจ้งเรื่องร้องเรียน
ร่วมงานกับเรา
ติดต่อเรา