สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ PMM

เจ้าของร่วม/ผู้เช่า Co-owner/Tenant

เจ้าของร่วมทำแบบสอบถาม 1250 / 1490

83.89%

ผู้เช่าทำแบบสอบถาม 240 / 1490

16.11%

กริยามารยาทและความสุภาพในการให้บริการ
(Service from the juristic person’s officers)

3.80 / 1090 votes

ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น และพร้อมให้บริการ
(Care, enthusiasm and readiness to service)

3.46 / 1059 votes

การติดตามงาน การประสานงาน และการแจ้งผลตอบกลับ
(Work follows and coordination/ reaction for acceptance or complaint)

3.23 / 1032 votes

กริยามารยาทและความสุภาพในการให้บริการ
(Politeness Security Guard officers)

3.70 / 1011 votes

ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น และพร้อมให้บริการ
(Attentiveness briskness and preparedness to service)

3.41 / 981 votes

ความพึงพอใจโดยรวมในการให้บริการ
(Work Efficiency)

3.43 / 967 votes

ความเข้มงวด และรักษากฎระเบียบ
(Accuracy in service)

3.40 / 961 votes

ความเชื่อมั่น และความไว้วางใจต่อระบบการรักษาความปลอดภัย
(Confidence in service of security system)

3.36 / 955 votes

กริยามารยาทและความสุภาพในการให้บริการ
(politeness Cleaning officers)

3.83 / 948 votes

ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น และพร้อมให้บริการ
(Attentiveness briskness and preparedness to service)

3.75 / 926 votes

คุณภาพการดูแลรักษาความสะอาด
(Quality of cleanness)

3.72 / 916 votes

การประชาสัมพันธ์และการสื่อสารภายในอาคารชุด
(Public relations and Internal communication)

3.55 / 913 votes

การจัดกิจกรรมในอาคารชุด แล้วสร้างการมีส่วนร่วม ห่วงใย แบ่งปัน
(Activity arrangement and Cooperation and Share )

3.29 / 912 votes

ความเชื่อมั่นในการบริการอาคารของ บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด
(Confidence in the building management of Primo Management Company Limited)

3.19 / 910 votes

ความพึงพอใจโดยรวมในการดูแลพื้นที่ส่วนกลาง
(Common Area Satisfaction)

3.28 / 909 votes

ความพึงพอใจโดยรวมในการให้บริการของทีมบริหารอาคารชุด (Management Satisfaction)

3.25 / 904 votes