สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ โครงการ Park origin Ratchathewi

1.1 ความรวดเร็วในการดำเนินการเรื่องร้องเรียน

3.64 / 39 votes

1.2 เจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ

2.94 / 35 votes

1.3 เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยที่ดี วาจาสุภาพ

3.88 / 34 votes

1.4 ความโปร่งใส เชื่อถือได้

3.56 / 34 votes

1.5 การประชาสัมพันธ์

3.65 / 34 votes

1.6 การจัดประชุมใหญ่ประจำปี

3.60 / 35 votes

1.7 การสร้างภาพลักษณ์ การเพิ่มมูลค่าให้อาคาร

3.46 / 35 votes

2.1 การดูแลระบบการจ่ายน้ำ

3.38 / 34 votes

2.2 การดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย

3.35 / 34 votes

2.3 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินในอาคาร

3.29 / 34 votes

2.4 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินในอาคาร

3.47 / 34 votes

2.5 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินนอกอาคาร

3.58 / 33 votes

2.6 การดูแลซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้าให้ใช้งานได้เสมอ

3.48 / 33 votes

2.7 การดูแลระบบระบายอากาศ

3.36 / 33 votes

2.8 ป้ายทางออกฉุกเฉิน

3.50 / 32 votes

2.9 การดูแลการกำจัดแมลง

3.59 / 32 votes

3.1 การดูแลสวนสาธารณะ

3.75 / 32 votes

3.2 การจัดระเบียบที่จอดรถ

3.34 / 32 votes

3.3 ความเรียบร้อยของทางเดินเท้า

3.63 / 32 votes

3.4 ความเรียบร้อยของถนน

3.66 / 32 votes

3.5 การบุกรุกพื้นที่ส่วนกลาง

3.50 / 32 votes

4.1 พนักงานทำความสะอาดเพียงพอต่อโครงการ

3.31 / 32 votes

4.2 ความเพียงพอของถังขยะ

3.66 / 32 votes

4.3 การจัดการขยะ

3.59 / 32 votes

4.4 ความรวดเร็วในการจัดการขยะไม่ให้ตกค้าง

3.97 / 32 votes

4.5 ความสะอาดบริเวณโดยรอบอาคาร

4.06 / 32 votes

4.6 ความสะอาดบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง

4.06 / 32 votes

4.7 การบำรุงรักษาต้นไม้

3.97 / 32 votes

5.1 ความเพียงพอของพนักงานรักษาความปลอดภัย

3.53 / 32 votes

5.2 การบริการของพนักงานรักษาความปลอดภัย

3.70 / 33 votes

5.3 การตรวจสอบรถเข้า-ออกโครงการ

3.34 / 32 votes

5.4 การเดินตรวจสอบความเรียบร้อยภายในโครงการ

3.41 / 32 votes

5.5 พนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ประจำจุด

3.55 / 31 votes