ข้ามไปยังเนื้อหา
หน้าแรก
นักลงทุนสัมพันธ์
ข้อมูลบริษัท
คณะกรรมการบริษัท
คณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน
คณะกรรมการตรวจสอบ
คณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร
คณะกรรมการบริหาร
คณะผู้บริหาร
คณะกรรมการบรรษัทภิบาลและความยั่งยืน
ข้อมูลผู้ถือหุ้น
ข้อมูลพื้นฐาน
รายชื่อผู้ถือหุ้นรายใหญ่
นโยบายและการจ่ายเงินปันผล
การประชุมผู้ถือหุ้น
สิทธิของผู้ถือหุ้น
ข้อมูลทางการเงิน
ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
งบการเงิน
คำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ
ข้อมูลราคาหลักทรัพย์
ห้องข่าว
ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์
การโฆษณาทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์
เอกสารเผยแพร่
หนังสือชี้ชวนเสนอขายหลักทรัพย์
แบบฟอร์ม 56-1 One Report
ดาวน์โหลดเอกสารนักลงทุนสัมพันธ์
สอบถามข้อมูล
ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์
อีเมลรับข่าวสาร
กิจกรรมและเอกสารนำเสนอ
กิจกรรมและเอกสารนำเสนอ
บริการของเรา
Property Management & Sole Agent
PMM PROPERTY MANAGEMENT
CROWN RESIDENCE
PASSION REALTOR
HAMPTON HOTEL AND RESIDENCE MANAGEMENT
NOMADIC BUTLER
Wyde Interior
INTERIOR DESIGN
TURNKEY
LANDSCAPE DESIGN
FURNITURE
MOVING SERVICE
Insurance
PRIM INSURANCE
Construction & Project Management
UNITED PROJECT MANAGEMENT
UPM DESIGN STUDIO
UPM ACADEMY
UPM MONITORING & LABORATORY
UPM INSPECTION
PROJECT ASIA
UNO Services
NU MAID
NAY CHANG
UNO FACILITY MANAGEMENT
DOOR MART
System Development
LIVTECH LAB
บริการทำความสะอาด
บริการดูแลและบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์
ข่าวสารและกิจกรรม
Primo Club
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
บริษัทในเครือ
โครงสร้างองค์กร
นโยบายต่างๆ
ความยั่งยืน
นโยบายและเป้าหมายการจัดการด้านความยั่งยืน
การจัดการผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ
การจัดการความยั่งยืนในมิติเศรษฐกิจท้องถิ่น
การจัดการความยั่งยืนในมิติสิ่งแวดล้อม
การจัดการด้านความยั่งยืนในมิติสังคม
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
ติดต่อเรา
แนะนำติชม / แจ้งเรื่องร้องเรียน
ร่วมงานกับเรา
ติดต่อเรา
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ โครงการ Park origin Thonglor
1.1 ความรวดเร็วในการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
5.00 / 1 votes
1.2 เจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ
4.00 / 1 votes
1.3 เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยที่ดี วาจาสุภาพ
2.00 / 1 votes
1.4 ความโปร่งใส เชื่อถือได้
2.00 / 1 votes
1.5 การประชาสัมพันธ์
2.00 / 1 votes
1.6 การจัดประชุมใหญ่ประจำปี
1.00 / 1 votes
1.7 การสร้างภาพลักษณ์ การเพิ่มมูลค่าให้อาคาร
2.00 / 1 votes
2.1 การดูแลระบบการจ่ายน้ำ
2.00 / 1 votes
2.2 การดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย
2.00 / 1 votes
2.3 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินในอาคาร
2.00 / 1 votes
2.4 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินในอาคาร
2.00 / 1 votes
2.5 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินนอกอาคาร
2.00 / 1 votes
2.6 การดูแลซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้าให้ใช้งานได้เสมอ
2.00 / 1 votes
2.7 การดูแลระบบระบายอากาศ
2.00 / 1 votes
2.8 ป้ายทางออกฉุกเฉิน
2.00 / 1 votes
2.9 การดูแลการกำจัดแมลง
2.00 / 1 votes
3.1 การดูแลสวนสาธารณะ
3.00 / 1 votes
3.2 การจัดระเบียบที่จอดรถ
3.00 / 1 votes
3.3 ความเรียบร้อยของทางเดินเท้า
3.00 / 1 votes
3.4 ความเรียบร้อยของถนน
3.00 / 1 votes
3.5 การบุกรุกพื้นที่ส่วนกลาง
3.00 / 1 votes
4.1 พนักงานทำความสะอาดเพียงพอต่อโครงการ
3.00 / 1 votes
4.2 ความเพียงพอของถังขยะ
0.00 / 0 votes
4.3 การจัดการขยะ
0.00 / 0 votes
4.4 ความรวดเร็วในการจัดการขยะไม่ให้ตกค้าง
0.00 / 0 votes
4.5 ความสะอาดบริเวณโดยรอบอาคาร
0.00 / 0 votes
4.6 ความสะอาดบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง
0.00 / 0 votes
4.7 การบำรุงรักษาต้นไม้
0.00 / 0 votes
5.1 ความเพียงพอของพนักงานรักษาความปลอดภัย
0.00 / 0 votes
5.2 การบริการของพนักงานรักษาความปลอดภัย
0.00 / 0 votes
5.3 การตรวจสอบรถเข้า-ออกโครงการ
0.00 / 0 votes
5.4 การเดินตรวจสอบความเรียบร้อยภายในโครงการ
0.00 / 0 votes
5.5 พนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ประจำจุด
0.00 / 0 votes
1.1 ความรวดเร็วในการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
1.2 เจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ
1.3 เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยที่ดี วาจาสุภาพ
1.4 ความโปร่งใส เชื่อถือได้
1.5 การประชาสัมพันธ์
1.6 การจัดประชุมใหญ่ประจำปี
1.7 การสร้างภาพลักษณ์ การเพิ่มมูลค่าให้อาคาร
2.1 การดูแลระบบการจ่ายน้ำ
2.2 การดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย
2.3 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินในอาคาร
2.4 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินในอาคาร
2.5 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินนอกอาคาร
2.6 การดูแลซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้าให้ใช้งานได้เสมอ
2.7 การดูแลระบบระบายอากาศ
2.8 ป้ายทางออกฉุกเฉิน
2.9 การดูแลการกำจัดแมลง
3.1 การดูแลสวนสาธารณะ
3.2 การจัดระเบียบที่จอดรถ
3.3 ความเรียบร้อยของทางเดินเท้า
3.4 ความเรียบร้อยของถนน
3.5 การบุกรุกพื้นที่ส่วนกลาง
4.1 พนักงานทำความสะอาดเพียงพอต่อโครงการ
4.2 ความเพียงพอของถังขยะ
4.3 การจัดการขยะ
4.4 ความรวดเร็วในการจัดการขยะไม่ให้ตกค้าง
4.5 ความสะอาดบริเวณโดยรอบอาคาร
4.6 ความสะอาดบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง
4.7 การบำรุงรักษาต้นไม้
5.1 ความเพียงพอของพนักงานรักษาความปลอดภัย
5.2 การบริการของพนักงานรักษาความปลอดภัย
5.3 การตรวจสอบรถเข้า-ออกโครงการ
5.4 การเดินตรวจสอบความเรียบร้อยภายในโครงการ
5.5 พนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ประจำจุด
หน้าแรก
นักลงทุนสัมพันธ์
บริการของเรา
UNITED PROJECT MANAGEMENT
UPM DESIGN STUDIO
PASSION REALTOR
CROWN RESIDENCE
PMM PROPERTY MANAGEMENT
HAMPTON HOTEL AND RESIDENCE MANAGEMENT
WYDE INTERIOR
MOVING SERVICE
CLEANING SERVICE
NU MAID
NAY CHANG by UNO SERVICE
ข่าวสารและกิจกรรม
Primo Club
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
บริษัทในเครือ
โครงสร้างองค์กร
นโยบายต่างๆ
ความยั่งยืน
นโยบายและเป้าหมายการจัดการด้านความยั่งยืน
การจัดการผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ
การจัดการความยั่งยืนในมิติเศรษฐกิจท้องถิ่น
การจัดการความยั่งยืนในมิติสิ่งแวดล้อม
การจัดการด้านความยั่งยืนในมิติสังคม
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
ติดต่อเรา
แนะนำติชม / แจ้งเรื่องร้องเรียน
ร่วมงานกับเรา
ติดต่อเรา