สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ โครงการ Park origin Thonglor

1.1 ความรวดเร็วในการดำเนินการเรื่องร้องเรียน

5.00 / 1 votes

1.2 เจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ

4.00 / 1 votes

1.3 เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยที่ดี วาจาสุภาพ

2.00 / 1 votes

1.4 ความโปร่งใส เชื่อถือได้

2.00 / 1 votes

1.5 การประชาสัมพันธ์

2.00 / 1 votes

1.6 การจัดประชุมใหญ่ประจำปี

1.00 / 1 votes

1.7 การสร้างภาพลักษณ์ การเพิ่มมูลค่าให้อาคาร

2.00 / 1 votes

2.1 การดูแลระบบการจ่ายน้ำ

2.00 / 1 votes

2.2 การดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย

2.00 / 1 votes

2.3 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินในอาคาร

2.00 / 1 votes

2.4 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินในอาคาร

2.00 / 1 votes

2.5 การดูแลระบบไฟฟ้าส่องสว่างทางเดินนอกอาคาร

2.00 / 1 votes

2.6 การดูแลซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้าให้ใช้งานได้เสมอ

2.00 / 1 votes

2.7 การดูแลระบบระบายอากาศ

2.00 / 1 votes

2.8 ป้ายทางออกฉุกเฉิน

2.00 / 1 votes

2.9 การดูแลการกำจัดแมลง

2.00 / 1 votes

3.1 การดูแลสวนสาธารณะ

3.00 / 1 votes

3.2 การจัดระเบียบที่จอดรถ

3.00 / 1 votes

3.3 ความเรียบร้อยของทางเดินเท้า

3.00 / 1 votes

3.4 ความเรียบร้อยของถนน

3.00 / 1 votes

3.5 การบุกรุกพื้นที่ส่วนกลาง

3.00 / 1 votes

4.1 พนักงานทำความสะอาดเพียงพอต่อโครงการ

3.00 / 1 votes

4.2 ความเพียงพอของถังขยะ

0.00 / 0 votes

4.3 การจัดการขยะ

0.00 / 0 votes

4.4 ความรวดเร็วในการจัดการขยะไม่ให้ตกค้าง

0.00 / 0 votes

4.5 ความสะอาดบริเวณโดยรอบอาคาร

0.00 / 0 votes

4.6 ความสะอาดบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง

0.00 / 0 votes

4.7 การบำรุงรักษาต้นไม้

0.00 / 0 votes

5.1 ความเพียงพอของพนักงานรักษาความปลอดภัย

0.00 / 0 votes

5.2 การบริการของพนักงานรักษาความปลอดภัย

0.00 / 0 votes

5.3 การตรวจสอบรถเข้า-ออกโครงการ

0.00 / 0 votes

5.4 การเดินตรวจสอบความเรียบร้อยภายในโครงการ

0.00 / 0 votes

5.5 พนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ประจำจุด

0.00 / 0 votes