เอกสารอ้างอิง 1 One Report PRI 2567
เอกสารอ้างอิง 2 นโยบายสิ่งแวดล้อมเอกสารอ้างอิง 4 บริการ Concierge Doormart
เอกสารอ้างอิง 3 นโยบายด้านภาษีอากรกฎบัตรคณะกรรมการตรวจสอบ
เอกสารอ้างอิง 4 บริการ Concierge Doormart
เอกสารอ้างอิง 5 ทบทวนคณะทำงานด้านกำกับดูแลกิจการและความยั่งยืน
เอกสารอ้างอิง 6 การกํากับดูแลด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
เอกสารอ้างอิง 7 การออกแบบก่อสร้างอาคารสีเขียว
เอกสารอ้างอิง 8 คู่มืออบรมพนักงานเรื่องการแยกขยะ
เอกสารอ้างอิง 9 สรุปผลการดำเนินงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง
เอกสารอ้างอิง 10 การพัฒนาการให้บริการและบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าหนังสือบริคณห์สนธิ
เอกสารอ้างอิง 11 เอกสารแนบ รายชื่อคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ
เอกสารอ้างอิง 12 รายงานการประชุมคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ
เอกสารอ้างอิง 13 Traning Need 2024
เอกสารอ้างอิง 14 Training Year Plan 2024 (PSS)
เอกสารอ้างอิง 15 สรุปแบบประเมินหลักสูตร “Smart Juristic Management”
เอกสารอ้างอิง 16 เอกสารที่แสดงว่ามีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน
เอกสารอ้างอิง 17 หลักเกณฑ์การประเมินผลประจำปี 2567
เอกสารอ้างอิง 18 หลักเกณฑ์การประเมินผลประจำปี 2567 + อัตราปรับผลตอบแทนประจำปี
เอกสารอ้างอิง 19 เอกสารแนบ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจและความผูกพันองค์กร 2567
เอกสารอ้างอิง 20 สถิติการบาดเจ็บและเสียชีวิตในสถานที่ทำงาน ประจำปี 2567
เอกสารอ้างอิง 21 รายงานการประชุมคณะกรรมการบรรษัทภิบาลและความยั่งยืน
เอกสารอ้างอิง 22 รายงานการประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 12568
เอกสารอ้างอิง 23 นโยบายเกี่ยวกับการต่อต้านการคอร์รัปชั่น
เอกสารอ้างอิง 24 นโยบายเกี่ยวกับการป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์
เอกสารอ้างอิง 26 จรรยาบรรณทางธุรกิจ
เอกสารอ้างอิง 27 นโยบายการใช้ข้อมูลภายในของบริษัท
เอกสารอ้างอิง 28 นโยบายความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน
เอกสารอ้างอิง 29 นโยบายความมั่นคงปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสารสนเทศ
เอกสารอ้างอิง 30 รายงานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบครั้งที่1.67
เอกสารอ้างอิง 32 กิจกรรม Primo Grow Go Green
เอกสารอ้างอิง 33 คู่มือการบริหารความเสี่ยง 2567
เอกสารอ้างอิง 34 กฎบัตรคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
เอกสารอ้างอิง 35 รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง ครั้งที่ 1-2568
เอกสารอ้างอิง 36 แผน Business Continuity Planning การบริหารความต่อเนื่องขององค์กรบริษัทย่อย
เอกสารอ้างอิง 37 คู่มือเหตุฉุกเฉิน พรีโม่
เอกสารอ้างอิง 38 การบริหารความต่อเนื่องการดำเนินงานการรับมือโรคติดต่อ
เอกสารอ้างอิง 39 แผนดำเนินงานกรณีเกิดเหตุโรคระบาด
เอกสารอ้างอิง 40 แผนมาตรการรับรองโรคระบาดและโควิด 19
เอกสารอ้างอิง 41 เอกสารรอบรมจรรยาบรรณธุรกิจ และการบริหารความเสี่ยงองค์กร
เอกสารอ้างอิง 42 เอกสารอบรมมาตรฐาน IFRS กับการบริหารความเสี่ยงและจริยธรรมทางธุรกิจยุคใหม่
เอกสารอ้างอิง 43 หนังสือเชิญประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 6-2568
เอกสารอ้างอิง 44 PRI_RMC_Presentation _1-2568
เอกสารอ้างอิง 45 ประกาศแต่งตั้งคณะทำงานบริหารความเสี่ยง 2567
เอกสารอ้างอิง 46 นโยบายบริหารความเสี่ยง
เอกสารอ้างอิง 47 เอกสารฉลากเขียวและผลิตภัณฑ์ล้างห้องและสุขภัณฑ์อูโน่
เอกสารอ้างอิง 48 รายงาน EIA_ รับฟังความคิดเห็นของประชาชน ออริจิ้น เพลย์ ศรีอุดม สเตชั่น